Bình luận TRỰC TIẾP của Crystal Palace vs Chelsea: The Blues tìm cách tận dụng lợi thế của đội chủ nhà gặp chấn thương và tạo động lực sau khi giành cúp – thời gian bắt đầu, tin tức đội bóng và cách theo dõi

conor gallagher chelsea celebrates scoring 877613531

Chelsea tới Crystal Palace đang gặp chấn thương vào thứ Hai tuần này để tham dự trận derby London và trận đấu này được phát trực tiếp trên talkSPORT.

The Blues đã có màn trình diễn được cho là hay nhất mùa giải vào giữa tuần khi đánh bại Aston Villa 3-1 ở FA Cup để giành một suất vào vòng thứ năm.

Chelsea chơi tuyệt vời ở Villa Park

4
Chelsea chơi tuyệt vời ở Villa ParkTín dụng: Getty

Đoàn quân của Mauricio Pochettino đã dẫn trước 3-0 vào đầu hiệp hai và trông có vẻ trôi chảy trong suốt trận đấu.

Giờ đây, họ sẽ hy vọng có được phong độ đó ở giải đấu khi tìm cách phục hồi sau những thất bại sốc trước Liverpool và Wolves.

Trong khi đó, Palace đang rơi vào cuộc chiến trụ hạng và thiếu nhiều cầu thủ chủ chốt.

Crystal Palace vs Chelsea: Không Olise, không tiệc tùng

Michael Olise đã chơi hoàn toàn xuất sắc cho Palace mùa này khi anh ấy khỏe mạnh.

Cầu thủ chạy cánh này mới chỉ đá chính 8 trận ở Premier League năm nay do nhiều vấn đề về chấn thương, nhưng anh đã giúp Palace giành được 8 điểm.

Màn trình diễn của anh ấy trong các trận đấu với Brentford và Sheffield United đặc biệt đặc biệt, khi anh ấy trực tiếp đóng góp vào 5 bàn thắng trong các trận đấu đó để đảm bảo rằng Những chú đại bàng giành được điểm tối đa.

Nếu anh ấy không có mặt ở đó, Palace sẽ còn gặp rắc rối hơn chính họ.

Cầu thủ 22 tuổi này trông thật đáng kinh ngạc mỗi khi anh ấy thi đấu, và thật đáng tiếc khi anh ấy phải đối mặt với hai tháng nghỉ thi đấu nữa, điều này có thể chứng tỏ sự quan trọng trong việc theo đuổi sự an toàn của Palace.

Đọc nhiều nhất trong Bóng đá

Man City vs Everton TRỰC TIẾP: Người dân chào đón Toffees đang gặp khó khăn cho trận đấu lớn ở cả hai đầu

Man City vs Everton TRỰC TIẾP: Người dân chào đón Toffees đang gặp khó khăn cho trận đấu lớn ở cả hai đầu

Thierry Henry gạt sự cạnh tranh của Arsenal sang một bên bằng câu trả lời đẳng cấp về cơn hạn hán danh hiệu của Harry Kane

Thierry Henry gạt sự cạnh tranh của Arsenal sang một bên bằng câu trả lời đẳng cấp về cơn hạn hán danh hiệu của Harry Kane

Chuyến đi Henderson của Southgate lười biếng quá, lẽ ra phải săn sao Man United và Chelsea

Chuyến đi Henderson của Southgate lười biếng quá, lẽ ra phải săn sao Man United và Chelsea

Argentina hủy giao hữu với Nigeria khi phản ứng dữ dội của Lionel Messi ở Trung Quốc tiếp tục

Argentina hủy giao hữu với Nigeria khi phản ứng dữ dội của Lionel Messi ở Trung Quốc tiếp tục

Olise đã rất xuất sắc nhưng anh ấy chưa đủ thể lực

4
Olise đã rất xuất sắc nhưng anh ấy chưa đủ thể lực
  • 12 trận thua liên tiếp tại Premier League của Crystal Palace trước Chelsea là chuỗi trận thua dài nhất trước một đối thủ trong lịch sử giải đấu.
  • Chelsea đã thắng 12 trận gần đây nhất ở Premier League trước Crystal Palace – họ chưa bao giờ thắng 13 trận liên tiếp trước một đối thủ trong lịch sử giải đấu.
  • Crystal Palace đã thắng cả 2 trận sân nhà gần nhất tại giải VĐQG, ghi 3 bàn trong mỗi trận. Lần gần nhất họ thắng ba trận liên tiếp tại Selhurst Park ở Premier League là vào tháng 10 năm 2022, trong khi chưa bao giờ họ ghi được hơn 3 bàn thắng trong ba trận sân nhà liên tiếp ở giải đấu hàng đầu.

Crystal Palace vs Chelsea: Tin tức đội hình

Đội chủ nhà sẽ không có 4 cầu thủ quan trọng cho trận đấu này.

Olise ngồi ngoài vì vấn đề về gân khoeo.

Eberechi Eze cũng bị căng cơ và sẽ ngồi ngoài trận này, trong khi Marc Guehi gặp vấn đề về đầu gối.

Mùa giải của Cheick Doucoure đã kết thúc do chấn thương Achilles, khiến Roy Hodgson phải thi đấu rất ngắn ngủi.

Joel Ward, Rob Holding, Nathan Ferguson và Jesurun Rak-Sakyi cũng không có mặt.

Trong khi đó, Chelsea vẫn vắng Wesley Fofana, Romeo Lavia, Reece James, Marc Cucurella và Robert Sanchez.

Nhưng Trevoh Chalobah, Levi Colwill và Benoit Badiashile đều nghi ngờ.

Chấn thương của Guehi càng làm tăng thêm khó khăn cho Palace

4
Chấn thương của Guehi càng làm tăng thêm khó khăn cho Palace

Người hâm mộ Tottenham, Jamie O’Hara thừa nhận anh cảm thấy tiếc cho Chelsea sau mùa giải tồi tệ này dưới thời Mauricio Pochettino

  • Chelsea đã thua hai trận gần nhất ở giải VĐQG, để thủng lưới 4 bàn mỗi trận, trong khi lần gần nhất họ thua nhiều trận liên tiếp hơn từ tháng 4 đến tháng 5 năm 2023 (4). The Blues đã không để thủng lưới từ 4 bàn trở lên trong 3 trận liên tiếp kể từ tháng 12 năm 1989.
  • Tiến vào MD24, không có đội bóng nào hiện tại có chuỗi trận giữ sạch lưới ở Premier League lâu hơn Crystal Palace (12 trận), để thủng lưới 27 bàn trong những trận đấu này. Đây là chuỗi trận không có trận đấu dài nhất của Đại bàng kể từ khoảng thời gian 15 trận đấu từ tháng 9 đến tháng 12 năm 2020.
  • Chelsea bước vào trận đấu này với vị trí thứ 11 tại Premier League, lần thứ 12 mùa này họ bước vào một trận đấu ở nửa cuối bảng, nhiều nhất trong một mùa giải kể từ 2015-16 (26). The Blues đã thắng 6 trong 7 trận gần đây nhất khi bắt đầu ở nửa cuối (D1), trong khi chỉ thắng 2/12 trận ở mùa giải 2023-24 khi bắt đầu ở nửa trên (D2 L8).

Crystal Palace vs Chelsea: Đã nói gì?

Pochettino hy vọng chiến thắng trước Villa sẽ truyền cảm hứng cho phần còn lại của mùa giải của Chelsea.

Phát biểu trước trận đấu với Palace, anh ấy nói: “Tôi nghĩ sự khác biệt là trước đó tiếng ồn rất lớn. Sự khác biệt là hiệu suất thực sự tốt. Chúng tôi thực sự cảm thấy hài lòng vì nhận ra mình cần phải cạnh tranh và giành chiến thắng theo một cách khác.

“Cách chúng tôi tiếp cận trận đấu với Aston Villa là cách chúng tôi cần tiếp cận (tất cả) trận đấu. Đó là cơ hội tốt để giữ vững phong độ trong trận đấu tiếp theo.

“Chúng tôi luôn tin rằng bây giờ là động lực và đã đến lúc phải kiên định. Hiện tại có rất nhiều thứ chúng ta cần phải giữ lại cho tương lai.”

Enzo Fernandez sút phạt đẹp mắt giúp Chelsea đánh bại Villa

4
Enzo Fernandez sút phạt đẹp mắt giúp Chelsea đánh bại VillaTín dụng: Getty
  • Huấn luyện viên của Crystal Palace, Roy Hodgson đã thua nhiều trận ở Premier League trước Chelsea hơn bất kỳ đội nào khác (16), thua 9 trận gần nhất liên tiếp trước họ. Ngoài ra, anh chỉ đối mặt với Jürgen Klopp (9 trận) không thắng nhiều hơn so với trận đấu với Mauricio Pochettino (P6 L6).
  • Huấn luyện viên của Chelsea, Mauricio Pochettino đã thắng 12 trong số 14 lần gặp Crystal Palace ở Premier League (hòa 1, thua 1), nhiều hơn bất kỳ đối thủ nào khác.
  • Eberechi Eze và Michael Olise đều bị thương trong trận đấu này; Crystal Palace chỉ thắng một trong sáu trận đấu ở Premier League mà cả hai đều không có mặt trong đội hình xuất phát mùa này (D1 L4), trận thắng 2-0 trước Burnley vào tháng 11.
  • Christopher Nkunku đã ghi 2 bàn sau 5 lần ra sân ở Premier League cho Chelsea, cả hai đều là dự bị và đều thua cả hai trận trước Wolves và Liverpool. Anh là một trong hai cầu thủ ghi bàn nhiều hơn một trận ở Premier League cho The Blues và thua cả hai, cùng với Laurent Charvet.

Crystal Palace vs Chelsea: Ngày thi đấu và cách theo dõi

Trận đấu Premier League này sẽ diễn ra vào thứ Hai, ngày 12 tháng 2.

Trận đấu bắt đầu tại Selhurst Park dự kiến ​​diễn ra vào lúc 8 giờ tối.

talkSPORT sẽ được đưa tin trực tiếp và độc quyền từ phía nam London, với Adrian Durham là người dẫn chương trình của bạn.

Bình luận sau đó sẽ đến từ Sam Matterface và cựu tiền vệ Fulham Danny Murphy.

Đọc thêm trên talkSPORT

1707575188 255 Binh luan TRUC TIEP cua Crystal Palace vs Chelsea The

Bên trong ‘Ngôi sao chết’ Super Bowl trị giá 2 tỷ USD với hộp đêm và chỗ ngồi mà người chơi thậm chí không thể mua được

1707575188 367 Binh luan TRUC TIEP cua Crystal Palace vs Chelsea The

Những tiền vệ xuất sắc nhất Premier League được xếp hạng từ Rodri đáng kinh ngạc đến Rice và Maddison

talkSPORT.com cũng sẽ có một blog trực tiếp, giúp bạn cập nhật thông tin về hoạt động.

Để theo dõi talkSPORT hoặc talkSPORT 2 thông qua trang web, hãy nhấp vào ĐÂY để phát trực tiếp. Bạn cũng có thể nghe qua ứng dụng talkSPORT, trên đài kỹ thuật số DAB, qua loa thông minh và trên 1089 hoặc 1053 AM.

Mục nhập này đã được đăng trong Soi Kèo. Đánh dấu trang permalink.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *