Bình luận TRỰC TIẾP Copenhagen vs Man City: Đương kim vô địch đối mặt với kẻ chinh phục Man United ở Champions League – thời gian bắt đầu, tin tức đội bóng và cách theo dõi

erling haaland manchester city celebrates 878248096

Manchester City khởi động lại hành trình bảo vệ danh hiệu Champions League của họ bằng chuyến làm khách đến Đan Mạch tiếp Copenhagen vào tối nay.

Đội bóng của Pep Guardiola đang bắt đầu đạt phong độ cao một lần nữa sau khởi đầu mùa giải không ổn định và giờ đây có vẻ như đội bóng sẽ bị đánh bại ở châu Âu.

Haaland hiện đã trở lại trong số những bàn thắng cho Man City sau khi anh vắng mặt

4
Haaland hiện đã trở lại trong số những bàn thắng cho Man City sau khi anh vắng mặtTín dụng: Getty

City tự hào về thành tích hoàn hảo vào năm 2024, khi thắng 10 trận liên tiếp trên mọi đấu trường và chưa thua kể từ đầu tháng 12.

Copenhagen đã vượt qua Manchester United để lọt vào vòng loại trực tiếp nhưng đối thủ của Quỷ đỏ sẽ chứng tỏ một bài kiểm tra nghiêm khắc hơn nhiều.

Copenhagen vs Man City: Giải thích đi

City đã thắng 8 trận gần nhất tại Champions League, kỷ lục dài nhất của một đội bóng Anh trong lịch sử Cúp C1/Champions League.

Thành tích đó cũng đưa họ đến Istanbul mùa trước, nơi chiến thắng 1-0 trước Inter Milan đã giúp họ lần đầu tiên giành được chiếc cúp.

Đọc thêm về Man City

Binh luan TRUC TIEP Copenhagen vs Man City Duong kim

‘Thật kinh khủng’ – Haaland khâu vết thương cho Ferdinand và Lescott trong cuộc phỏng vấn

Binh luan TRUC TIEP Copenhagen vs Man City Duong kim

‘Tôi không quan tâm’ – Pep Guardiola bác bỏ giả thuyết Erling Haaland và Kevin De Bruyne

Nhưng thật kỳ lạ, mặc dù là nhà ĐKVĐ nhưng Man City lại không thắng trận nào trong 5 trận sân khách gần nhất ở vòng loại trực tiếp của giải đấu.

Đoàn quân của Guardiola đã hòa 4 và thua 1 – chưa thắng kể từ khi đánh bại Sporting Lisbon 5-0 trên sân khách ở vòng 16 đội 2021-22.

Trong chặng đường tới trận chung kết mùa giải trước, Man City đã loại RB Leipzig, Bayern Munich và Real Madrid sau khi hòa cả ba trận sân khách với tỷ số 1-1.

Đội bóng Etihad cũng không có kỷ niệm đẹp nhất tại sân vận động Parken của Copenhagen, khi họ đã hòa cả hai trận sân khách ở đó.

Đọc nhiều nhất ở Champions League

Guardiola chỉ ra điểm Haaland đang làm tốt hơn Messi và Ronaldo

Guardiola chỉ ra điểm Haaland đang làm tốt hơn Messi và Ronaldo

Arsenal bảo vinh quang Champions League có nhiều khả năng hơn danh hiệu nhờ lý thuyết của Man City

Arsenal bảo vinh quang Champions League có nhiều khả năng hơn danh hiệu nhờ lý thuyết của Man City

Quy tắc ít được biết đến có thể buộc chủ sở hữu Man City từ bỏ cổ phần ở vòng loại châu Âu

Quy tắc ít được biết đến có thể buộc chủ sở hữu Man City từ bỏ cổ phần ở vòng loại châu Âu

Neville đặt câu hỏi liệu đội tuyển Ý có 'trong sạch' sau cuộc đụng độ lịch sử với Man United

Neville đặt câu hỏi liệu đội tuyển Ý có ‘trong sạch’ sau cuộc đụng độ lịch sử với Man United

Trận đấu cuối cùng của họ đối đầu với Byens Hold diễn ra một tuần sau chiến thắng 5-0 ở Manchester nhưng ở Đan Mạch, Man City đã bị đuổi khỏi sân, đá hỏng quả phạt đền và có một bàn thắng bị VAR loại trừ trong tình thế bế tắc không bàn thắng.

Haaland kết hợp với De Bruyne ghi bàn thắng thứ hai vào lưới Toffees

4
Haaland kết hợp với De Bruyne ghi bàn thắng thứ hai vào lưới Toffees
  • Manchester City chưa bao giờ thắng đối thủ Đan Mạch trên sân khách ở các giải đấu lớn ở châu Âu, hòa FC Copenhagen năm 2009 (UEFA Cup) và 2022 (UEFA Champions League), và thua Aalborg BK năm 2009 (UEFA Cup). Tuy nhiên, họ đã giành chiến thắng 1-0 trước FC Midtjylland ở vòng loại UEFA Cup 2008-09.
  • Manchester City đã thắng 8 trận gần nhất tại UEFA Champions League, kỷ lục dài nhất của một đội bóng Anh trong lịch sử Cúp C1/Champions League. Đội cuối cùng có chặng đường dài hơn là FC Bayern München từ năm 2019 đến 2020 (15).
  • FC Copenhagen chưa bao giờ đánh bại Manchester City trong 4 lần gặp nhau trước đây trên mọi đấu trường (Hòa 2 L2), hòa cả 2 trận sân nhà trước Citizens (2-2 ở UEFA Cup 2008-09, 0-0 ở UEFA Champions League mùa trước).

Copenhagen vs Man City: Đã nói gì?

Huấn luyện viên của City, Guardiola gần như loại trừ khả năng đội bóng của ông giành được cú ăn ba liên tiếp trong mùa giải này.

“Ừ, bảy bộ (City sẽ làm điều đó bảy lần),” anh nói. “Đó là một câu chuyện cổ tích. Nó phức tạp hơn thế.”

Anh ấy nói thêm: “Chúng tôi có 99,99% khả năng sẽ không giành được cú ăn ba vì điều đó chưa bao giờ làm được.

“Vậy cơ hội để làm lại là như thế này. Nếu dễ dàng, một đội khác – United lúc đó – sẽ làm lại được. Điều tôi thích là sự hài lòng của màn ăn mừng ở Luton Town khi chúng tôi gặp khó khăn (thắng 2-1 sau khi bị dẫn trước vào tháng 12) hay đánh bại Brentford (3-1 tuần trước) khi chúng tôi không làm được ở mùa giải trước.

“Các cầu thủ biết nó khó khăn và sẽ khó khăn như thế nào. Điều tôi thích là chúng tôi vẫn ở đó và hy vọng chúng tôi sẽ đến vào tháng 3 và tháng 4 với cùng cảm giác để chiến đấu cho các danh hiệu vào tháng 5. Đây chính là mục tiêu.”

Chuyến đi gần đây nhất của City tới Copenhagen là một chuyến đi không mấy vui vẻ

4
Chuyến đi gần đây nhất của City tới Copenhagen là một chuyến đi không mấy vui vẻTín dụng: Getty
  • Các đội bóng Đan Mạch đã thua cả 3 trận sân nhà tại Cúp C1/UEFA Champions League trước các nhà đương kim vô địch châu Âu với tổng tỷ số 12-0 – Koge BK 0-5 Bayern Munich năm 1976, Aalborg BK 0-3 Manchester United năm 2008, và FC Nordsjaelland 0-4 Chelsea năm 2012.
  • Đây chỉ là lần thứ hai FC Copenhagen góp mặt ở vòng loại trực tiếp UEFA Champions League – họ bị Chelsea loại ở vòng 16 đội mùa giải 2010-11 (0-2 sân nhà, 0-0 sân khách).
  • Manchester City có tỷ lệ kiểm soát bóng trung bình là 70,4% tại UEFA Champions League mùa này; nhất của bất kỳ bên nào. Thực tế, chỉ có 5 trường hợp khác được ghi nhận (kể từ mùa giải 2003-04) về một đội có trung bình nhiều hơn thế trong một mùa giải – bốn trong số đó là các đội do Pep Guardiola dẫn dắt (Barcelona năm 2009-10, 2010-11, 2011- 12 và Bayern Munich mùa 2015-16).

Copenhagen vs Man City: Tin tức đội hình

Đội chủ nhà vắng Lukas Lerager bị treo giò, trong khi Davit Khocholava và Theo Sander đều chấn thương.

Birger Meling cũng vẫn còn là một nghi ngờ, nhưng Oscar Hojlund – anh trai của Rasmus Hojlund của Man United – có thể được đá chính.

Cựu thủ môn của Arsenal Alex Runarsson và người được cho mượn ở Nottingham Forest Scott McKenna cũng có thể góp mặt.

Man City không còn lo ngại về chấn thương mới, nhưng Kevin De Bruyne có khả năng sẽ trở lại ngay từ đầu.

Copenhagen đánh bại Man United để vào vòng knock-out

4
Copenhagen đánh bại Man United để vào vòng knock-outTín dụng: Getty
  • Roony Bardghji, 18 tuổi, đã ghi bàn ấn định chiến thắng cho FC Copenhagen trước Manchester United ở vòng bảng mùa này. Cầu thủ tuổi teen duy nhất ghi bàn vào lưới hai câu lạc bộ Anh khác nhau ở UEFA Champions League là Kylian Mbappé (Manchester City và Liverpool), trong khi Bardghji có thể là người đầu tiên làm được điều đó trong cùng một mùa giải.
  • Julián Álvarez đã tham gia vào sáu bàn thắng trong năm lần ra sân gần đây nhất tại UEFA Champions League cho Manchester City (5 bàn thắng, 1 đường kiến ​​tạo), mặc dù chỉ đá chính một trong những trận đấu này. Nhìn chung, anh ấy ghi trung bình một bàn thắng hoặc kiến ​​tạo cứ sau 62 phút trong giải đấu và cứ 31 phút một bàn cho đến nay trong mùa giải này.
  • Rodri đã thực hiện nhiều đường chuyền đột phá hơn bất kỳ cầu thủ nào khác ở UEFA Champions League mùa này (100), đồng thời anh cũng đứng đầu bảng xếp hạng mùa này về số đường chuyền thành công bên phần sân đối phương (306), nhiều hơn 48 so với bất kỳ cầu thủ nào khác.

Copenhagen vs Man City: tường thuật talkSPORT

Cuộc đụng độ Champions League này sẽ diễn ra vào thứ ba ngày 13 tháng 2.

talkSPORT sẽ được đưa tin trực tiếp từ Đan Mạch, với trận đấu bắt đầu tại Sân vận động Parken dự kiến ​​vào 8 giờ tối theo giờ Vương quốc Anh.

Adrian Durham sẽ là người dẫn chương trình cho bạn, trong khi phần bình luận đến từ Jim Proudfoot và cựu huấn luyện viên Manchester City, Stuart Pearce.

Đọc thêm trên talkSPORT

1707816582 11 Binh luan TRUC TIEP Copenhagen vs Man City Duong kim

Bên trong ‘Ngôi sao chết’ Super Bowl trị giá 2 tỷ USD với hộp đêm và chỗ ngồi mà người chơi thậm chí không thể mua được

1707816582 208 Binh luan TRUC TIEP Copenhagen vs Man City Duong kim

Những tiền vệ xuất sắc nhất Premier League được xếp hạng từ Rodri đáng kinh ngạc đến Rice và Maddison

talkSPORT.com cũng sẽ cung cấp phản ứng tốt nhất.

Để theo dõi talkSPORT hoặc talkSPORT 2 thông qua trang web, hãy nhấp vào ĐÂY để phát trực tiếp. Bạn cũng có thể nghe qua ứng dụng talkSPORT, trên đài kỹ thuật số DAB, qua loa thông minh và trên 1089 hoặc 1053 AM.

Mục nhập này đã được đăng trong Soi Kèo. Đánh dấu trang permalink.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *