Vợ Riyad Mahrez tiết lộ phản ứng thẳng thừng của anh trước ‘cú sốc’ vụ chuyển nhượng Saudi vẫn ám ảnh cô

OQ TALKSPORT MAHREZ WIFE

Việc Riyad Mahrez chuyển sang Saudi Pro League vào mùa hè khiến người hâm mộ bất ngờ, nhưng đối với vợ Taylor Ward, động thái này là một quả bom lớn.

Người mẫu 26 tuổi chiếm vị trí trung tâm trong bộ phim tài liệu Prime Video mới mang tên ‘Married to the Game’, giới thiệu việc cặp đôi chuyển đến Trung Đông và cách họ thích nghi với cuộc sống xa Manchester.

Cặp đôi kết hôn trong một đám cưới theo đạo Hồi vào năm 2022 trong một đám cưới theo đạo Hồi

4
Cặp đôi kết hôn trong một đám cưới theo đạo Hồi vào năm 2022 trong một đám cưới theo đạo HồiTín dụng: @taylorwardx

Trong một đoạn clip lan truyền, ngôi sao Al-Ahli Mahrez đã đưa ra phản ứng thẳng thừng khi Ward tỏ ra sốc trước thông tin cặp đôi sẽ chuyển đến Ả Rập Saudi trong thời gian ngắn.

Ward thừa nhận rằng cô đã bị choáng ngợp khi cầu thủ chạy cánh người Algeria nói với cô: “Đó là một phần của trận đấu, về cơ bản,” sau khi cô bày tỏ lo ngại về động thái này.

Cô thừa nhận câu trả lời của Mahrez ‘vẫn ám ảnh tôi’ và mô tả cách cựu ngôi sao của Manchester City thực hiện cách tiếp cận thẳng thắn với tình huống này.

“Dòng đó ám ảnh tôi,” Ward nói Thư thể thao. “Tôi liên tục nhìn thấy nó trên mạng xã hội. Cả tuần đó thực sự chỉ là một chuyến tàu lượn siêu tốc đầy cảm xúc. Đó là một cú sốc lớn và tôi hoàn toàn không biết gì.

Đọc thêm về Saudi Pro League

Vo Riyad Mahrez tiet lo phan ung thang thung cua

Cristiano Ronaldo xông ra sân và tung huy chương á quân vào đám đông

1707823342 582 Vo Riyad Mahrez tiet lo phan ung thang thung cua

Cristiano Ronaldo vẫn thể hiện lòng trung thành với Man United bằng câu trả lời cho câu hỏi của Man City

“Một ngày nọ, chúng tôi lên kế hoạch để Riyad trở lại tập luyện trước mùa giải với Man City và sau đó qua đêm chúng tôi sẽ chuyển đến Saudi và tôi đã lên kế hoạch cho toàn bộ việc di chuyển này.

“Tôi nghĩ lúc đó nó rất choáng ngợp và là một cú sốc lớn vì tôi hoàn toàn không thấy nó đến. Cảnh đó với Riyad – đó chỉ là cảnh anh ấy mới bước vào tuổi thiếu niên. Anh ấy chỉ nói thẳng và đi thẳng vào vấn đề. Anh ấy rất giống như, ‘chuyện là thế đấy, bạn phải vượt qua nó ngay bây giờ’, trong khi tôi lại xúc động hơn. Đó là lý do tại sao chúng tôi làm việc vì tôi là người hơi khéo léo trong những tình huống đó và anh ấy rất nhanh nhạy và tiếp tục thực hiện.”

Ward tiết lộ bản chất nhịp độ nhanh của thỏa thuận lần đầu tiên được đưa ra ánh sáng khi cặp đôi đang đi nghỉ. Cô thừa nhận động thái này khiến cô bất ngờ vì Mahrez vẫn còn vài năm trong hợp đồng với sân vận động Etihad.

Cô nói thêm: “Thực ra lúc đó chúng tôi đang đi nghỉ và đã có cuộc thảo luận về việc chuyển đi.

Đọc nhiều nhất trong Bóng đá

Chelsea đổ mồ hôi vì thể lực của Silva nhưng Poch vẫn lạc quan trước Man City và Liverpool

Chelsea đổ mồ hôi vì thể lực của Silva nhưng Poch vẫn lạc quan trước Man City và Liverpool

Guardiola chỉ ra điểm Haaland đang làm tốt hơn Messi và Ronaldo

Guardiola chỉ ra điểm Haaland đang làm tốt hơn Messi và Ronaldo

Crystal Palace 1-3 Chelsea PHẢN ỨNG TRỰC TIẾP: Blues hoàn tất màn lội ngược dòng muộn tại Selhurst Park

Crystal Palace 1-3 Chelsea PHẢN ỨNG TRỰC TIẾP: Blues hoàn tất màn lội ngược dòng muộn tại Selhurst Park

Graeme Souness giải thích tại sao Jurgen Klopp giống huyền thoại hơn Arsene Wenger

Graeme Souness giải thích tại sao Jurgen Klopp giống huyền thoại hơn Arsene Wenger

Ward không cầm được nước mắt khi biết tin cặp đôi sắp chuyển đến Ả Rập Saudi

4
Ward không cầm được nước mắt khi biết tin cặp đôi sắp chuyển đến Ả Rập Saudi
Mahrez đưa ra câu trả lời thẳng thắn cho những lo ngại ban đầu của Ward về động thái này

4
Mahrez đưa ra câu trả lời thẳng thắn cho những lo ngại ban đầu của Ward về động thái này
Influencer 26 tuổi có gần 3 triệu người theo dõi trên Instagram

4
Influencer 26 tuổi có gần 3 triệu người theo dõi trên InstagramTín dụng: @taylorwardx

“Riyad còn vài năm trong hợp đồng với Man City và thực sự ổn định ở đó. Mọi cuộc trò chuyện đều là ‘chúng tôi vẫn chưa chuyển đi, đó là điều chúng tôi sẽ xem xét trong vài năm nữa’. Tôi bắt đầu nghe thấy mọi người ở Saudi thể hiện sự quan tâm nhưng chưa bao giờ nghĩ điều đó sẽ mang lại kết quả gì.

“Anh ấy bay về nhà sớm hai ngày để bắt đầu giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải nên theo như tôi lo ngại thì anh ấy sẽ trở lại Man City và chỉ thế thôi. Một ngày nọ, anh ấy gọi cho tôi khi tôi đang ngồi trên bãi biển và nói ‘chúng tôi sẽ di chuyển và ngày mai tôi sẽ đi, thế thôi’.

“Anh ấy gọi điện cho một trong những cô gái ở câu lạc bộ và tôi bật khóc – tôi kiểu như ‘Tôi không thể tin được chuyện này đang xảy ra’. Mọi chuyện diễn ra quá nhanh, bạn không có lấy một phút để nói lời tạm biệt với mọi người. Một phút trước anh ấy đang bắt đầu giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải, phút tiếp theo anh ấy đã nói lời tạm biệt.”

Marry to the Game sẽ cho thấy cặp vợ chồng và cô con gái 18 tháng tuổi Mila đã ổn định cuộc sống ở Ả Rập Saudi như thế nào.

Ward đã di chuyển giữa Jeddah và Manchester kể từ khi chuyển đi nhưng thừa nhận rằng họ rất ngạc nhiên với cuộc sống ở môi trường mới xung quanh, nhờ một số tiện nghi như ở nhà.

Cô nói: “Cho đến nay, trải nghiệm này thật tuyệt vời”. “Rõ ràng là không có rượu nên tôi sẽ không uống một ly rượu! Thành thật mà nói, có nhiều thứ hơn tôi nghĩ ban đầu. Khi tôi thực hiện chuyến đi đầu tiên, tôi đã nhìn thấy chiếc Nando. Tôi giống như ‘Tôi rất vui vì họ đã có Nando’.

“Sự rung cảm rất khác biệt. Ở ngoài đó mát mẻ hơn rất nhiều, yên tĩnh và bình lặng hơn, trong khi ở Manchester cuộc sống rất bận rộn – có quá nhiều thứ đang diễn ra và chúng tôi luôn ra ngoài ăn tối và gặp gỡ bạn bè. Đó có lẽ là điều tôi nhớ nhất, được gặp lại gia đình, bạn bè hơn là những gì đất nước đang thiếu.

“Mọi người thật đáng yêu – tôi nghĩ đó thực sự là một cú sốc lớn, mọi người đều thật tử tế. Bạn không thể so sánh nó với Vương quốc Anh – nó không giống như ở đây. Tôi đang tận hưởng nó cho đến nay, cảm giác như tôi đang đi nghỉ, tôi chưa cảm thấy như mình đã chuyển đến đó ”.

Mục nhập này đã được đăng trong Soi Kèo. Đánh dấu trang permalink.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *