West Ham v Brighton: Tất cả những điều bạn cần biết

GettyImages 1640562871

Sau khi không thể thắng bất kỳ chiến thắng nào trong số 12 lần gặp Brighton & Hove Albion đầu tiên tại Premier League, West Ham United có cơ hội hoàn thành cú đúp trước đối thủ và từ đó tạo khoảng cách cho bản thân và Những chú hải âu trong cuộc đua giành suất dự châu Âu.

Cuộc đua tới châu Âu

Chức vụ

vị trí

Câu lạc bộ

Chơi

xin vui lòng

GD

Điểm

Điểm

5


t6

Spurs
CHO ĐẾN KHI

20

+13

39
6


t21

Tây Ham
WHU

19

+3

33
7


t1

Man United
SẼ

20

-5

31
số 8


t36

Brighton
BHA

19

+5

30
9


t4

Newcastle
MỚI

20

+10

29

Xem thêm

West Ham bước vào trận đấu này với phong độ xuất sắc khi thắng 3 trận gần đây nhất mà không để thủng lưới bàn nào.

Brighton cũng sẽ tự tin giành thêm 3 điểm sau chiến thắng ấn tượng 4-2 trước Tottenham Hotspur lần trước.

Hai bên chỉ cách nhau 3 điểm, và một chiến thắng dành cho Seagulls sẽ giúp họ vượt lên trên West Ham nhờ hiệu số bàn thắng bại vượt trội.

WHU

t21

BHA

t36

đóng

Thông tin truyền hình

Đài truyền hình

Tin tức đội

Mohammed Kudus không có mặt trong đội Hammers sau khi tập trung cùng Ghana trước Cúp bóng đá châu Phi. Nayef Aguerd, Kurt Zouma và Lucas Paqueta đều bị nghi ngờ.

Lewis Dunk bị treo giò sau khi nhận thẻ vàng thứ năm trong mùa giải trước Spurs. Igor Julio không đủ thể lực nhưng Facundo Buonanotte sẵn sàng và Adam Webster cũng sẽ ra sân sau khi bình phục chấn thương.


Năm lần gặp nhau gần nhất ở Premier League


default

Tây Ham United

Thứ bảy 26 tháng 8

(MỘT)



default

1 – 3

W

Thứ bảy ngày 04 tháng 3

(MỘT)



default

4 – 0

L

Chủ Nhật 21 tháng 8

(H)



default

0 – 2

L

Chủ nhật ngày 22 tháng 5

(MỘT)



default

3 – 1

L

Thứ tư ngày 01 tháng 12

(H)



default

1 – 1

D


Sự kiện chính

West Ham đã giành chiến thắng trong trận đấu ngược lại trước Brighton với tỷ số 3-1 vào tháng 8, chấm dứt chuỗi 12 trận không thắng trước Seagulls ở giải VĐQG. Lần cuối cùng họ vượt qua họ ở giải đấu này là vào mùa giải 2011/12, trong khi họ chưa bao giờ làm được điều đó ở giải đấu hàng đầu.

West Ham bất bại trong trận đấu đầu tiên của họ trong sáu năm dương lịch gần nhất kể từ trận thua 0-2 trên sân nhà trước Manchester United vào năm 2017.

Tiền đạo Danny Welbeck của Brighton đã ghi được nhiều bàn thắng vào lưới West Ham ở Premier League hơn bất kỳ đối thủ nào khác với 6 bàn. Tuy nhiên, 5 trong số 6 bàn thắng của anh vào lưới họ đều đến từ các trận sân nhà.

Brighton bất bại trong sáu trận sân khách gần nhất trước West Ham, thắng hai và hòa bốn, kể từ trận thua 0-6 ở Championship vào tháng 4 năm 2012.

Những gì các nhà quản lý đã nói

David Moyes: “Brighton là đội bóng ma quái của chúng tôi trong nhiều mùa giải ở West Ham. Chúng tôi đã phá vỡ điều đó vào đầu mùa giải này tại chỗ của họ. Tuy nhiên, tôi phải nói rằng Roberto De Zerbi đã mang đến điều gì đó khác biệt cho Premier League. Tôi nghĩ ngoài kia có rất nhiều huấn luyện viên trẻ giỏi và De Zerbi là một trong số họ.

“Họ có một đội ngũ thú vị và nhiều cầu thủ trẻ. Họ là hình mẫu tốt của một câu lạc bộ bóng đá và bạn chỉ có thể ngưỡng mộ họ. Họ cũng đã giành chiến thắng ở vòng bảng ở châu Âu và họ cũng lọt vào vòng 16 đội. Họ cũng ở trên đó ở Premier League, vì vậy đây sẽ là một trận đấu khó khăn với chúng tôi.” Hơn

Roberto De Zerbi: “Tôi nghĩ anh ấy (Moyes) đang làm rất tốt, anh ấy đã vô địch Conference League (UEFA Europa) mùa trước và mùa này họ đang thi đấu ở Premier League và Europa League một cách tuyệt vời.

“Họ có phong cách rõ ràng, khác với Brighton nhưng bóng đá không chỉ có một chiều và tôi rất tôn trọng anh ấy. Họ đã thắng trên sân Amex nhưng họ cũng thắng trên sân Tottenham và Arsenal trên sân khách. Rất khó để thi đấu với West Ham vì họ rất giỏi trong không gian phòng ngự và khả năng phản công của họ là rất quan trọng, kết quả vừa qua của họ không có gì đáng ngạc nhiên”. Hơn

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *