Tin tức đội hình Man City vs Chelsea và đội hình dự đoán: Guardiola sẽ vắng mặt bộ ba chủ chốt vì chấn thương khi Palmer được giao vai trò mới

OQ TALKSPORT PREDICTED XI CITY CHELS

Manchester City và Chelsea đều đang phải đối mặt với hàng loạt lo ngại về chấn thương trước trận đấu bom tấn vào thứ Bảy.

The Citizens và The Blues nằm ở hai đầu đối diện trong top 10 Premier League nhưng đã có trận hòa 4-4 đầy gay cấn vào tháng 11.

Trận đấu ngược giữa Man City và Chelsea là trận đấu hay nhất mùa giải

5
Trận đấu ngược giữa Man City và Chelsea là trận đấu hay nhất mùa giảiTín dụng: getty

Pep Guardiola gần đây đã phải đối mặt với vấn đề về sức khỏe sau khi chào đón bộ đôi ngôi sao Erling Haaland và Kevin De Bruyne trở lại.

Điều đó trùng hợp với chuỗi 11 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường khiến Man City chỉ kém đội đầu bảng Premier League Liverpool 2 điểm khi còn một trận trong tay.

Tuy nhiên, Man City đã phải gánh chịu cái giá phải trả cho chiến thắng 3-1 thường lệ trên sân khách tại Champions League trước Copenhagen khi chứng kiến ​​một số cầu thủ chủ chốt phải nghỉ thi đấu vì chấn thương.

Tin tức này sẽ là một sự thúc đẩy đáng hoan nghênh cho Chelsea, đội đã trở lại vị trí thứ mười sau chiến thắng lội ngược dòng đầy kịch tính 3-1 trước Crystal Palace vào thứ Hai.

Đọc thêm về bóng đá

1707920141 346 Tin tuc doi hinh Man City vs Chelsea va doi

Jack Grealish đau đớn vì chấn thương khi Pep Guardiola đưa ra thông tin cập nhật về ngôi sao của Man City

1707920141 353 Tin tuc doi hinh Man City vs Chelsea va doi

Chelsea đổ mồ hôi vì thể lực của Silva nhưng Poch vẫn lạc quan trước Man City và Liverpool

Mauricio Pochettino đã phải giải quyết một cuộc khủng hoảng chấn thương sâu rộng tại Stamford Bridge trước trận chung kết Carabao Cup vào cuối tuần tới.

Người đàn ông thành phố

Guardiola đã vắng mặt bộ ba Josko Gvardiol, Mateo Kovacic và Sergio Gomez trong chuyến đi giữa tuần tới Đan Mạch.

Gvardiol đã phải ngồi ngoài vài tuần vì vấn đề về mắt cá chân, trong khi Gomez khó có thể góp mặt trong trận gặp Chelsea.

Cựu tiền vệ The Blues, Kovacic dự kiến ​​sẽ trở lại tập luyện trong tuần này nhưng trận đấu có thể đến quá gần để anh có thể đá chính.

Đọc nhiều nhất trong Bóng đá

Việc tiếp quản Man United gần như hoàn tất khi lời đề nghị của Ratcliffe được Premier League và FA chấp thuận

Việc tiếp quản Man United gần như hoàn tất khi lời đề nghị của Ratcliffe được Premier League và FA chấp thuận

Cựu ngôi sao Ajax Quincy Promes bị kết án sáu năm tù vì âm mưu buôn lậu cocaine

Cựu ngôi sao Ajax Quincy Promes bị kết án sáu năm tù vì âm mưu buôn lậu cocaine

Man United đưa ra tuyên bố sau khi vợ huyền thoại phàn nàn về việc thay đổi chỗ ngồi ở Old Trafford

Man United đưa ra tuyên bố sau khi vợ huyền thoại phàn nàn về việc thay đổi chỗ ngồi ở Old Trafford

Phil Foden gây sốc cho Micah Richards với mức giá cắt tóc khi trêu chọc cựu ngôi sao Man City

Phil Foden gây sốc cho Micah Richards với mức giá cắt tóc khi trêu chọc cựu ngôi sao Man City

De Bruyne đã kiến ​​tạo một bàn thắng trong cả bốn trận đấu của Man City vào năm 2024, mặc dù chỉ đá chính hai trận.

5
De Bruyne đã kiến ​​tạo một bàn thắng trong cả bốn trận đấu của Man City vào năm 2024, mặc dù chỉ đá chính hai trận.Tín dụng: Getty

Sau sự trở lại của John Stones, Guardiola có một tuyến sau khá ổn định với hậu vệ người Anh đá cặp với Ruben Dias cùng với đồng đội của Three Lions là Kyle Walker ở phía trước Ederson.

Khi Gvardiol vắng mặt, Manuel Akanji hoặc một cựu cầu thủ Chelsea khác là Nathan Ake sẽ chơi ở vị trí hậu vệ trái nhưng chính cựu cầu thủ này đã được nghỉ ngơi vào giữa tuần.

Julian Alvarez là một cầu thủ dự bị không được sử dụng khác trong trận gặp Copenhagen và có thể bị triệu hồi nếu Guardiola chuyển sang đội hình 4-1-4-1.

Rodri và De Bruyne đều là những cầu thủ không thể thay thế ở hàng tiền vệ trung tâm, trong khi Phil Foden đã tự mình chiếm lĩnh cánh phải sau phong độ gần đây với Erling Haaland dẫn đầu.

Mark Goldbridge đưa ra phán quyết gay gắt về quyền sở hữu Chelsea của Todd Boehly và khẳng định người Mỹ không thể tiếp tục ‘ném tiền vào các vấn đề’ tại Stamford Bridge

Cả Jack Grealish và Bernardo Silva đều dính chấn thương tại Parken, khiến Man City hồi hộp chờ đợi kết quả đánh giá của cặp đôi này.

Grealish chỉ thi đấu được 21 phút trong trận đầu tiên ra sân ở Man City kể từ ngày 7 tháng 1 và sẽ không được trao thêm một phút nào nữa ngay cả khi anh ấy đã thoát khỏi vấn đề háng kéo dài.

Ngôi sao người Anh được thay thế bởi Jeremy Doku, người sẽ giữ vị trí bên cánh trái trong khi chờ kết quả chấn thương mắt cá chân của Silva.

Guardiola có nhiều quyết định quan trọng cho chuyến làm khách của Chelsea

5
Guardiola có nhiều quyết định quan trọng cho chuyến làm khách của Chelsea

Chelsea

The Blues chỉ thực hiện một sự thay đổi người trong chiến thắng trước Palace khi Thiago Silva vào sân thay Benoit Badiashile.

Cầu thủ này đang phải ngồi ngoài sau khi dính chấn thương háng trong trận gặp Aston Villa.

Tuy nhiên, giờ đây Chelsea cũng vắng cựu binh Silva sau khi anh thi đấu chưa đầy một giờ tại Selhurst Park vì vấn đề ở háng.

Levi Colwill, người đã gặp khó khăn trong mùa giải này khi chơi ở vị trí hậu vệ trái không chính thống khi Ben Chilwell vắng mặt, giờ đây sẽ có cơ hội khẳng định vị trí ưa thích của mình cùng với Axel Disasi.

Thủ môn Chelsea Robert Sanchez và đội trưởng câu lạc bộ Reece James đều vẫn bị chấn thương, trong đó Djordje Petrovic duy trì vị trí giữa các gậy và Malo Gusto đá thay thế ở vị trí hậu vệ phải.

Palmer là lần đầu tiên anh được triệu tập vào đội tuyển Anh sau khi ghi bàn vào lưới đội bóng cũ City

5
Palmer là lần đầu tiên anh được triệu tập vào đội tuyển Anh sau khi ghi bàn vào lưới đội bóng cũ Man CityTín dụng: Getty

Ở hàng tiền vệ, Conor Gallagher, Enzo Fernandes và Moses Caicedo đã khẳng định mình là bộ ba ưa thích của Pochettino.

Tuy nhiên, huấn luyện viên người Argentina sẽ phải điều chỉnh lại cuộc tấn công của mình khi đội bóng của ông không có được một cú sút nào cho đến thời gian bù giờ của hiệp một trước Palace, mặc dù có phần kiểm soát bóng của sư tử.

Noni Madueke đã mắc sai lầm dẫn đến bàn mở tỷ số của Đại bàng, bị thay ra ở hiệp một và bây giờ nhiều khả năng sẽ phải ngồi dự bị.

Đọc thêm trên talkSPORT

1707920144 102 Tin tuc doi hinh Man City vs Chelsea va doi

Những võ sĩ UFC vĩ đại nhất từ ​​​​trước đến nay từ Conor McGregor đến Jon Jones và ‘GOAT’ với thành tích hoàn hảo

1707920144 751 Tin tuc doi hinh Man City vs Chelsea va doi

Carlo Ancelotti cho rằng có một cầu thủ trên thế giới giỏi hơn Jude Bellingham

Cole Palmer, người phải tự mình nỗ lực ở phía trước, đã có được hai pha kiến ​​​​tạo khi được khôi phục vị trí thuận lợi ở cánh phải trong hiệp hai.

Palmer bây giờ sẽ đưa ra cho Christopher Nkunku một lựa chọn khi cầu thủ người Pháp cuối cùng cũng muốn bắt đầu sự nghiệp ở Chelsea sau một số chấn thương, với sự hỗ trợ của Nicolas Jackson.

Pochettino có một trận đấu cuối cùng để tinh chỉnh đội bóng của mình trước Wembley

5
Pochettino có một trận đấu cuối cùng để tinh chỉnh đội bóng của mình trước Wembley
Mục nhập này đã được đăng trong Soi Kèo. Đánh dấu trang permalink.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *