Pep Guardiola yêu Pedro Neto, Arsene Wenger cố gắng ký hợp đồng với anh – và mục tiêu của Tottenham là một fan hâm mộ Pháo thủ thời thơ ấu

NINTCHDBPICT000734967864 e1653240703414

Cuộc chiến đấu thầu đầu tiên vào mùa hè có thể vừa được bật đèn xanh.

TalkSPORT hiểu rằng sự sẵn có của Pedro Neto sẽ cảnh báo nhiều đội bóng hàng đầu của Premier League, với việc Molineux sẽ kiếm tiền từ ngôi sao của họ vào cuối mùa giải.

Neto đang có mùa giải tốt ở Wolves

4
Neto đang có mùa giải tốt ở WolvesTín dụng: Getty

Wolves phải giảm bớt cầu thủ nếu họ muốn huấn luyện viên Gary O’Neil mong muốn bổ sung một tiền đạo và trung vệ mới vào hàng ngũ của mình trong mùa hè, trong khi vẫn đáp ứng các quy định của FFP.

Đội bóng của Black Country sắp hòa vốn theo các Quy tắc bền vững và lợi nhuận nghiêm ngặt (PSR) của Premier League, và Neto dường như là thương vụ có nhiều khả năng được bán nhất.

Người ta hiểu rằng Wolves sẽ không cản đường anh nếu một câu lạc bộ Champions League ra tay, trong đó Arsenal và Spurs là những trong số nhiều CLB quan tâm đến cầu thủ chạy cánh này.

Tuyển thủ Bồ Đào Nha đã có phong độ tốt trong mùa giải này, ghi 2 bàn thắng và 8 pha kiến ​​​​tạo, cao thứ ba giải đấu, mặc dù vắng mặt hai tháng vì chấn thương.

Đọc thêm về chuyển khoản

1708160871 110 Pep Guardiola yeu Pedro Neto Arsene Wenger co gang ky

Bayern trả ít hơn báo cáo cho Kane sau vụ chuyển nhượng cao cấp từ Tottenham

1708160871 779 Pep Guardiola yeu Pedro Neto Arsene Wenger co gang ky

Mục tiêu của Arsenal, Toney cảm thấy Thomas Frank ‘không muốn tôi’ khi anh ấy bình luận về khả năng ra đi

Chấn thương là chủ đề thường xuyên xảy ra trong sự nghiệp của cầu thủ 23 tuổi này cho đến nay, nhưng khả năng của anh đã lọt vào mắt xanh của một số tên tuổi lớn nhất trong làng bóng đá.

Vào năm 2021, ông chủ của Manchester City, Pep Guardiola đã ca ngợi cầu thủ tấn công nhanh chân này, bình luận: “Neto là một cầu thủ đáng kinh ngạc”.

Sau khi chi ra số tiền kỷ lục 53 triệu bảng cho đồng đội cũ của Neto, Matheus Nunes, và với việc Guardiola là một người hâm mộ rõ ràng vị vua kiến ​​tạo, sẽ không có gì đáng ngạc nhiên nếu Man City đưa ra mức phí kỷ lục 60 triệu bảng của câu lạc bộ mà Wolves sẽ yêu cầu để đảm bảo sự phục vụ của anh ấy.

Các nhà vô địch sẽ phải loại bỏ sự cạnh tranh của đối thủ nếu họ muốn thực hiện thương vụ này, với những người hâm mộ lâu năm là Arsenal cũng được cho là có mặt trên thị trường.

Đọc nhiều nhất trong Bóng đá

Người hâm mộ Arsenal yêu thích Saka, nhưng một số người sẽ đổi anh ấy lấy Kypbapp khi Arteta để mắt tới vụ chuyển nhượng

Người hâm mộ Arsenal yêu thích Saka, nhưng một số người sẽ đổi anh ấy lấy Kypbapp khi Arteta để mắt tới vụ chuyển nhượng

Ông chủ West Brom bị đuổi khỏi sân vì khoảnh khắc điên rồ chỉ sáu phút sau cuộc đụng độ Southampton

Ông chủ West Brom bị đuổi khỏi sân vì khoảnh khắc điên rồ chỉ sáu phút sau cuộc đụng độ Southampton

Lời nói bảy chữ tàn bạo của Thomas Tuchel đối với Kane và các đồng đội của Bayern sau thất bại bị rò rỉ

Lời nói bảy chữ tàn bạo của Thomas Tuchel đối với Kane và các đồng đội của Bayern sau thất bại bị rò rỉ

Ozil tiếp tục biến đổi cơ thể đáng kinh ngạc khi người hâm mộ Arsenal đều nói điều tương tự

Ozil tiếp tục biến đổi cơ thể đáng kinh ngạc khi người hâm mộ Arsenal đều nói điều tương tự

Huấn luyện viên của Manchester City, Pep Guardiola đã đánh giá cao Pedro Neto trong quá khứ

4
Huấn luyện viên của Manchester City, Pep Guardiola đã đánh giá cao Pedro Neto trong quá khứTín dụng: Getty
Huấn luyện viên huyền thoại của Arsenal đã cố gắng ký hợp đồng với Neto khi còn là một thiếu niên

4
Huấn luyện viên huyền thoại của Arsenal đã cố gắng ký hợp đồng với Neto khi còn là một thiếu niênTín dụng: getty

Một lời đề nghị từ Pháo thủ chắc chắn có thể khiến Neto phải thay đổi suy nghĩ, vì trước đó anh từng thừa nhận ủng hộ đội bóng phía bắc London khi còn nhỏ.

Phát biểu với talkSPORT vào tháng 1 năm 2021, tiền đạo này cho biết: “Khi còn nhỏ, tôi xem bóng đá Anh, đội bóng yêu thích của tôi là Arsenal.

“Bởi vì với Arsene Wenger, tôi nghĩ bên cạnh việc giành được những danh hiệu, họ đã chơi thứ bóng đá rất hay.”

Việc chuyển đến thi đấu cho tài năng của Emirates đã nhiều lần bị trêu chọc.

Arsene Wenger lần đầu tiên cố gắng ký hợp đồng với cầu thủ tuổi teen Neto từ Braga vào năm 2017, trước khi anh được liên hệ chuyển đến thủ đô vào phút cuối vào mùa hè năm 2022 để thay thế cầu thủ chạy cánh Nicolas Pepe sắp ra đi.

Tham gia cùng những kẻ thách thức danh hiệu chắc chắn sẽ là hiện thực hóa giấc mơ bấy lâu nay của đội bóng nóng bỏng, với việc Arsenal có khả năng chiếm thế thượng phong trước đối thủ dự kiến ​​​​là Spurs nếu họ không đủ điều kiện tham dự Champions League.

Liverpool chắc chắn cũng sẽ xem xét việc chiêu mộ cựu cầu thủ cho mượn của Lazio, người trước đó đã quan tâm đến năm 2021 và tương lai của bùa hộ mệnh Mohamed Salah vẫn chưa được quyết định.

Tốc độ và phong cách chơi trực tiếp của Neto chắc chắn sẽ phù hợp với triết lý phản công của Quỷ đỏ mà họ có vẻ muốn duy trì sau sự ra đi của Jurgen Klopp vào cuối mùa giải.

Với việc cựu người hâm mộ yêu thích Xabi Alonso được cho là sẽ nắm quyền thống trị Anfield, một số hỏa lực mới ở tuyến trên có thể rất quan trọng đối với một huấn luyện viên mới đang tìm cách tạo dấu ấn.

Việc ký kết cũng sẽ diễn ra tốt đẹp với huyền thoại câu lạc bộ Jamie Carragher, người đã mô tả cầu thủ người Bồ Đào Nha là một ‘siêu sao’ trên Sky Sports năm ngoái.

Carragher sẽ rất vui mừng nếu Liverpool ký hợp đồng với ngôi sao người Bồ Đào Nha

4
Carragher sẽ rất vui mừng nếu Liverpool ký hợp đồng với ngôi sao người Bồ Đào NhaTín dụng: Getty

Cựu hậu vệ trở thành chuyên gia này đã thúc đẩy động thái này từ khá lâu, đồng thời kêu gọi cựu đội trưởng Conor Coady của Neto thay mặt Liverpool nói những lời tốt đẹp vào năm 2021.

Đọc thêm trên talkSPORT

1708160875 722 Pep Guardiola yeu Pedro Neto Arsene Wenger co gang ky

Usher không được trả gì cho chương trình giữa hiệp Super Bowl – nhưng giờ anh ấy có thể kiếm được hơn 100 triệu đô la

1708160875 241 Pep Guardiola yeu Pedro Neto Arsene Wenger co gang ky

Agbonlahor nói rằng Neville rất dễ bị đối đầu và Beckham đã bế anh ấy ở bên phải

Phát biểu về trò chơi vĩ đại nhất podcast, Carragher nói đùa với Coady: “Bạn đã nói chuyện với anh ấy về việc Liverpool tốt như thế nào chưa?”

Một điều chắc chắn là Wolves sẽ không thiếu những lời đề nghị vào mùa hè cho một cầu thủ mà Coady khi đó nói là ‘cùng hạng với Phil Foden’.

Mục nhập này đã được đăng trong Soi Kèo. Đánh dấu trang permalink.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *