Thomas Tuchel thừa nhận Harry Kane ‘không hài lòng’ ở Bayern Munich, nhưng phòng thay đồ rác rưởi của câu lạc bộ ‘bị rò rỉ’

harry kane bayern muenchen disappointed 878334944

Thomas Tuchel thừa nhận Harry Kane ‘không hài lòng’ tại Bayern Munich trong bối cảnh họ thất bại trong việc bảo vệ chức vô địch Bundesliga.

Tuchel được cho là đã nổi giận với các cầu thủ của mình sau trận thua 0-3 trước đối thủ cùng danh hiệu Bayer Leverkusen vào tuần trước, nhưng trong khi câu lạc bộ đã bác bỏ những báo cáo ‘bịa đặt’ đó, ông chủ đã thừa nhận rằng tiền đạo ngôi sao của họ không hài lòng.

Kane đã đóng vai chính kể từ khi chuyển đến Bayern Munich, nhưng động lực bảo vệ danh hiệu của họ đã không còn nữa

3
Kane đã đóng vai chính kể từ khi chuyển đến Bayern Munich, nhưng động lực bảo vệ danh hiệu của họ đã không còn nữaTín dụng: Getty

Bayern đã thua những trận đối đầu – nhà đương kim vô địch hiện kém Leverkusen 5 điểm – với việc Kane không thể sút trúng đích trong những trận đấu đó.

Đội trưởng đội tuyển Anh có thành tích đáng kinh ngạc với 28 bàn thắng và 8 đường kiến ​​tạo sau 29 lần ra sân kể từ khi anh đến Tottenham vào mùa hè.

Bayern sẽ đối mặt với Bochum tại Bundesliga vào Chủ nhật, nơi gã khổng lồ nước Đức sẽ tìm cách tránh thua ba trận liên tiếp lần đầu tiên kể từ năm 2015.

Họ sẽ được khích lệ bởi chiến thắng 7-0 trước chính đối thủ này trong trận đấu ngược lại hồi đầu mùa giải, với việc Kane lập hat-trick bàn thắng cũng như hai đường kiến ​​tạo.

Đọc thêm về Harry Kane

Thomas Tuchel thua nhan Harry Kane khong hai long o

Jordan: Kane sẽ không bị coi là thất bại dù không giành được danh hiệu nào ở Bayern

1708184394 295 Thomas Tuchel thua nhan Harry Kane khong hai long o

Kane nhận được tình cảm của công chúng nhưng đồng đội Bayern xa lánh có thể chứng kiến ​​Tuchel bị sa thải

Nhưng việc anh thất bại trước đội bóng bất bại của Xabi Alonso và Lazio ở Champions League là một nguyên nhân đáng lo ngại, và Tuchel thừa nhận Kane không hài lòng với việc anh không được ra sân trong những trận ra quân gần đây.

“Thật không thể tin được anh ấy có thể ghi bàn tốt như thế nào trong buổi tập và cách anh ấy thúc đẩy đồng đội – điều này hoàn toàn ở đẳng cấp thế giới – và chúng tôi thấy anh ấy rất ít trong các trận đấu,” Tuchel nói.

“Tôi hiếm khi trải nghiệm sự khác biệt như vậy giữa những gì một cầu thủ có thể thể hiện trên sân khi tập luyện và trên sân trong các trận đấu thực tế.”

Khi được hỏi ông đã đưa ra lời khuyên gì cho tiền đạo cỗ máy ghi bàn, Tuchel nói: “Harry không cần tôi. Anh ấy có thể tự chăm sóc bản thân.

Được đọc nhiều nhất ở Bundesliga

Lời nói bảy chữ tàn bạo của Thomas Tuchel đối với Kane và các đồng đội của Bayern sau thất bại bị rò rỉ

Lời nói bảy chữ tàn bạo của Thomas Tuchel đối với Kane và các đồng đội của Bayern sau thất bại bị rò rỉ

Bayern Munich ngày càng có khả năng sa thải Thomas Tuchel và là tin xấu cho Liverpool

Bayern Munich ngày càng có khả năng sa thải Thomas Tuchel và là tin xấu cho Liverpool

Jordan: Kane sẽ không bị coi là thất bại dù không giành được danh hiệu nào ở Bayern

Jordan: Kane sẽ không bị coi là thất bại dù không giành được danh hiệu nào ở Bayern

Kane nhận được tình cảm của công chúng nhưng đồng đội Bayern xa lánh có thể chứng kiến ​​Tuchel bị sa thải

Kane nhận được tình cảm của công chúng nhưng đồng đội Bayern xa lánh có thể chứng kiến ​​Tuchel bị sa thải

Tuchel đang chịu áp lực trên ghế nóng của Bayern với tương lai lâu dài bị nghi ngờ trong bối cảnh nỗ lực vô địch của họ thất bại

3
Tuchel đang chịu áp lực trên ghế nóng của Bayern với tương lai lâu dài bị nghi ngờ trong bối cảnh nỗ lực vô địch của họ thất bạiTín dụng: Getty

“Anh ấy biết mình đang làm gì và anh ấy không hài lòng với cách anh ấy được thực hiện trong các trò chơi và chúng tôi không hài lòng với cách mọi thứ đang diễn ra.”

Tuchel đã phát biểu vào sáng thứ Bảy và nhận ra bầu không khí ‘u ám’ xung quanh đội – điều này xuất hiện sau khi có báo cáo về một câu nói thẳng thừng gồm bảy từ mà ông nhắm vào đội của mình sau thất bại của họ trước Leverkusen.

Raphael Honigstein tiết lộ Thomas Tuchel và Harry Kane đang chịu áp lực tại Bayern Munich sau trận thua Bayer Leverkusen tại Bundesliga

Truyền thông Đức đưa tin Tuchel đã đánh các cầu thủ của mình trong phòng thay đồ, nói với họ: “Các bạn không giỏi như tôi nghĩ”.

Tuy nhiên, câu lạc bộ đã khẳng định ‘sự rò rỉ’ được cho là không đúng sự thật và Tuchel cũng bác bỏ những tuyên bố đó.

Một phát ngôn viên báo chí của Bayern cho biết: “Để làm rõ, truyền thông đưa tin về một câu được cho là Thomas Tuchel đã nói với toàn đội trong phòng thay đồ sau trận đấu Leverkusen.

“Nó hoàn toàn bịa đặt, anh ấy chưa bao giờ nói điều đó. Điều này thật độc hại và thiếu phẩm giá.”

Tuchel nói rằng đó sẽ là dấu chấm hết cho anh ấy ở câu lạc bộ nếu anh ấy thốt ra những lời đó với các cầu thủ của mình và khẳng định ‘tất cả chúng tôi đều cam kết sẽ xoay chuyển tình thế’.

Tuchel được cho là đã nổi giận với các cầu thủ của mình sau thất bại trước Leverkusen - nhưng câu lạc bộ đã phủ nhận điều đó

3
Tuchel được cho là đã nổi giận với các cầu thủ của mình sau thất bại trước Leverkusen – nhưng câu lạc bộ đã phủ nhận điều đóTín dụng: Getty

Ông nói: “Với tư cách là huấn luyện viên, chúng tôi sẽ không bao giờ đặt mình lên trên đội.

Đọc thêm trên talkSPORT

1708184398 988 Thomas Tuchel thua nhan Harry Kane khong hai long o

Usher không được trả gì cho chương trình giữa hiệp Super Bowl – nhưng giờ anh ấy có thể kiếm được hơn 100 triệu đô la

1708184399 784 Thomas Tuchel thua nhan Harry Kane khong hai long o

Agbonlahor nói rằng Neville rất dễ bị đối đầu và Beckham đã bế anh ấy ở bên phải

“Câu nói mà Dieter (người phát ngôn báo chí) nói đến là hoàn toàn vô lý. Hy vọng huấn luyện viên nói một câu như thế này sẽ không lên xe buýt của đội mình nữa. Đó là gì vậy? Chúng tôi chưa bao giờ và sẽ không bao giờ làm điều gì như vậy.

“Chúng tôi sẽ tiếp tục thúc đẩy đội ngũ và công tác huấn luyện. Nhưng chỉ ngang tầm mắt. Nó không hoạt động theo cách nào khác. Đặc biệt là khi thời điểm khó khăn.”

Mục nhập này đã được đăng trong Soi Kèo. Đánh dấu trang permalink.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *