Eddie Howe từ chối loại trừ sự ra đi của tên tuổi lớn Newcastle trong cuộc trò chuyện thẳng thắn về áp lực của Luật Công bằng tài chính

SD TALKSPORT HOWE

Eddie Howe từ chối loại trừ khả năng những tên tuổi lớn sẽ ra đi ở Newcastle khi câu lạc bộ cảm thấy áp lực từ Luật Công bằng Tài chính.

Bình luận của người quản lý Magpies được đưa ra sau khi CEO Darren Eales tiết lộ rằng họ có thể phải bán tài năng ngôi sao để tuân thủ các quy định tài chính nghiêm ngặt.

Howe đã nói chuyện với talkSPORT về việc Newcastle cần phải tuân thủ các quy định tài chính

3
Howe đã nói chuyện với talkSPORT về việc Newcastle cần phải tuân thủ các quy định tài chínhTín dụng: Getty

Newcastle công bố khoản lỗ 73,4 triệu bảng trong kết quả tài chính mới nhất của họ, trong đó Eales ám chỉ rằng mọi cầu thủ đều phải trả giá do Quy tắc lợi nhuận và bền vững của Premier League.

Các câu lạc bộ hàng đầu bị cấm công bố mức thâm hụt từ 105 triệu bảng trở lên trong ba năm – và Newcastle bước vào năm cuối cùng của chu kỳ đó khi lỗ 150 triệu bảng.

Nói riêng với Jim White trên talkSPORT, Howe lặp lại nhận xét của Eales về cách câu lạc bộ có thể hành xử trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Howe nói: “Đúng vậy, tôi biết rằng Darren sẽ nói chuyện với giới truyền thông về tình hình tài chính của chúng tôi vì tài khoản của chúng tôi đã được công bố ngày hôm qua”.

ĐỌC THÊM VỀ NEWCASTLE

1705063643 530 Eddie Howe tu choi loai tru su ra di cua

Arsenal muốn ký hợp đồng với tôi nhưng tiền của Newcastle quá hấp dẫn – Tôi đã ngây thơ trong việc chuyển nhượng

1705063644 613 Eddie Howe tu choi loai tru su ra di cua

Người đàn ông cũ của Newcastle nói với Howe những gì anh ta phải làm để tránh bị sa thải và nói rằng câu lạc bộ có ‘lời nguyền tà thuật’

“Tôi không nghĩ có bất kỳ điều gì ngạc nhiên về điều đó bởi vì mọi câu lạc bộ bóng đá bây giờ sẽ phải đánh đổi với Luật công bằng tài chính là một phần nổi bật của bóng đá.

“Vì vậy, bán cầu thủ và giao dịch là một phần những gì mọi câu lạc bộ bóng đá sẽ phải làm và chúng tôi cũng không ngoại lệ. Vì vậy, dù đó có phải là những cầu thủ hàng đầu của chúng tôi như bạn trích dẫn hay không thì điều đó vẫn còn phải xem nhưng việc bán cầu thủ và giao dịch sẽ là một phần của Tôi nghĩ bóng đá sẽ tiến lên phía trước.”

White đề xuất Alexander Isak, Bruno Guimaraes hoặc Sven Botman là những cầu thủ tiềm năng có thể bị bán và hỏi liệu việc mua bán như vậy có được thay thế bằng những tên tuổi lớn tương tự nếu điều đó xảy ra hay không.

“Thật khó để bình luận về từng cầu thủ,” Howe trả lời khi câu lạc bộ của anh chuẩn bị cho một mùa hè bận rộn với hoạt động chuyển nhượng.

Đọc nhiều nhất trong Bóng đá

Eriksson mở ra chẩn đoán ung thư 'tàn khốc' nhưng muốn xem đội tuyển Anh thi đấu trở lại

Eriksson mở ra chẩn đoán ung thư ‘tàn khốc’ nhưng muốn xem đội tuyển Anh thi đấu trở lại

Arsenal muốn ký hợp đồng với tôi nhưng tiền của Newcastle quá hấp dẫn - Tôi đã ngây thơ trong việc chuyển nhượng

Arsenal muốn ký hợp đồng với tôi nhưng tiền của Newcastle quá hấp dẫn – Tôi đã ngây thơ trong việc chuyển nhượng

Dier gia nhập Bayern theo dạng cho mượn, Sancho rời Man United, Dragusin gia nhập Spurs

Dier gia nhập Bayern theo dạng cho mượn, Sancho rời Man United, Dragusin gia nhập Spurs

Tôi đã chơi cùng Gerrard, Lampard và Scholes, nhưng đây là nơi Beckham vượt trội hơn tất cả

Tôi đã chơi cùng Gerrard, Lampard và Scholes, nhưng đây là nơi Beckham vượt trội hơn tất cả

CEO Eales thừa nhận cầu thủ tên tuổi có thể cần phải bán

3
CEO Eales thừa nhận cầu thủ tên tuổi có thể cần phải bánTín dụng: Getty
Isak, người đã ghi 13 bàn mùa này, có thể là một sự ra đi tiềm năng

3
Isak, người đã ghi 13 bàn mùa này, có thể là một sự ra đi tiềm năngTín dụng: AFP

“Nhưng như tôi đã nói, việc mua bán cầu thủ, nếu bạn nhìn vào Manchester City, Arsenal, v.v., họ đều đã mua bán cầu thủ, không nhất thiết là với nhau nhưng họ đều đã mua bán cầu thủ trong thời gian gần đây.

“Chúng tôi đã làm điều đó ở một mức độ nào đó với Allan Saint-Maximin, một cầu thủ mà chúng tôi không muốn bán nhưng chúng tôi phải bán vào mùa hè năm ngoái (với Al Ahli) và điều đó sẽ tiếp tục như tôi nói. bạn có cơ hội để giữ cho mọi thứ luôn mới mẻ và chiêu mộ người chơi theo cách khác.”

Darren Bent lo ngại chủ sở hữu Newcastle sẽ ‘hoảng loạn’ và sa thải huấn luyện viên Eddie Howe

Tin tức mới nhất có thể gây lo ngại cho người hâm mộ Newcastle, những người đã chứng kiến ​​​​đội hình của họ phát triển về chất lượng và đủ điều kiện tham dự Champions League kể từ khi Quỹ đầu tư tư nhân của Ả Rập Xê Út hoàn tất việc tiếp quản vào năm 2021.

Có thông tin cho rằng câu lạc bộ muốn ký hợp đồng với tiền đạo Dominic Solanke của Bournemouth trong tháng này, nhưng Howe đã ám chỉ vào thứ Sáu trong cuộc họp báo rằng họ không đủ khả năng mua anh ấy: “Đó là một câu chuyện đáng thất vọng.

“Tôi yêu Solanke, tôi đã ký hợp đồng với anh ấy cho Bournemouth và đánh giá anh ấy rất cao. Nhưng chúng tôi chưa đưa ra yêu cầu về anh ấy và chúng tôi không có khả năng ký hợp đồng với một cầu thủ ở đẳng cấp đó.”

Tuy nhiên, Howe nói với White rằng anh và câu lạc bộ sẽ cố gắng hết sức để giữ cho đội có tính cạnh tranh, mặc dù họ phải đảm bảo tuân theo các quy tắc công bằng tài chính.

Người quản lý nói thêm: “Ý định của tôi là cải thiện đội hình chứ không phải làm suy yếu đội hình trong mọi kỳ chuyển nhượng. Tôi sẽ làm mọi thứ trong khả năng của mình để cố gắng đảm bảo rằng chúng tôi tiến bộ, đầy tham vọng và tiếp tục cố gắng và cải thiện.

“Tuy nhiên, tất nhiên, những người phụ trách tài chính của câu lạc bộ bóng đá phải đảm bảo rằng chúng tôi không vi phạm luật công bằng tài chính.

“Điều đó là bắt buộc vào lúc này, đặc biệt là với những gì đã xảy ra với Everton (Premier League trừ 10 điểm vì vi phạm các quy tắc tài chính), vì vậy tôi nghĩ mọi câu lạc bộ bóng đá đều nghĩ đến điều đó.”

Mục nhập này đã được đăng trong Soi Kèo. Đánh dấu trang permalink.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *