Tôi xử phạt vụ chuyển nhượng Chelsea vì sợ nói ‘không’ sẽ khiến Man City phá sản

shaun wright phillips manchester city 515757203

Việc bổ nhiệm Stuart Pearce làm ông chủ của Manchester City đã gặp phải một tối hậu thư có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến tương lai của câu lạc bộ..

Cựu đội trưởng đội tuyển Anh treo giày vào năm 2002 với tư cách là cầu thủ của Manchester City và ở lại câu lạc bộ với vai trò huấn luyện dưới sự hướng dẫn của Kevin Keegan.

Pearce đã gặp phải tình huống khó xử đầy thách thức trong nhiệm kỳ của mình tại Man City

3
Pearce đã gặp phải tình huống khó xử đầy thách thức trong nhiệm kỳ của mình tại Man CityTín dụng: AFP

Pearce được trao cơ hội ngồi vào ghế nóng ba năm sau sau khi gây ấn tượng với tư cách là người quản lý tạm quyền nhưng thời gian 24 tháng của anh ấy đi kèm với những tình huống khó xử ngoài sân cỏ.

Cách đây không lâu, khi tình hình tài chính của Manchester City rơi vào tình trạng hỗn loạn và Pearce là người đóng vai trò trung tâm trong quá trình đưa ra quyết định có thể gây ra thảm họa cho tương lai của câu lạc bộ.

Đột nhiên thấy mình bị mắc kẹt giữa việc mất đi cầu thủ được cho là xuất sắc nhất Shaun Wright-Phillips và sự sụp đổ của một câu lạc bộ bóng đá lịch sử, Pearce đã đưa ra lựa chọn duy nhất có thể trong hoàn cảnh này.

Pearce nói với talkSPORT: “Khi tôi còn là huấn luyện viên của Manchester City, tôi đã quản lý 9 trận đấu vào cuối mùa giải. “Thành thật mà nói, tôi nhận thức sâu sắc về tình hình tài chính của câu lạc bộ bóng đá, nó đã phá sản.

Đọc thêm về Man City

1705070314 605 Toi xu phat vu chuyen nhuong Chelsea vi so noi

Tôi đã chơi dưới sự dẫn dắt của Eriksson cho câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia – trí thông minh của anh ấy khiến anh ấy khác biệt với hầu hết mọi người.

1705070314 502 Toi xu phat vu chuyen nhuong Chelsea vi so noi

Palmer nói rằng anh ấy không có ý định rời Man City và tiết lộ cuộc trò chuyện với câu lạc bộ trước khi Chelsea chuyển đi

“Hai tuần trước khi mùa giải bắt đầu, giám đốc điều hành đã gọi cho tôi vào thứ Sáu và nói rằng chúng tôi đã nhận được lời đề nghị trị giá 21 triệu bảng. Số tiền này sẽ được Chelsea trả bằng tiền mặt vào sáng thứ Hai và nếu bạn không bán anh ấy thì câu lạc bộ bóng đá của chúng tôi sẽ phá sản.”

Pearce đã phê chuẩn thỏa thuận đưa cầu thủ chạy cánh này tới nhà vô địch Premier League mới đăng quang của Jose Mourinho và bất chấp vị trí bấp bênh mà câu lạc bộ đang gặp phải, cựu huấn luyện viên của Man City cho biết sự minh bạch là chìa khóa để đưa câu lạc bộ thoát khỏi tình trạng khó khăn.

“Tôi đã biết trước khi chúng tôi có cuộc trò chuyện đó rằng nếu rơi vào tình huống này, câu lạc bộ sẽ phải đứng trước tôi hoặc giám đốc điều hành hoặc bất kỳ ai,” anh nói thêm.

Shaun Wright-Phillips được bán cho Chelsea trong một thương vụ mà Man City không còn cách nào khác ngoài chấp nhận

3
Shaun Wright-Phillips được bán cho Chelsea trong một thương vụ mà Man City không còn cách nào khác ngoài chấp nhậnTín dụng: AFP
Sự xuất hiện của Sheikh Mansour đã đưa Man City lên đỉnh cao của bóng đá thế giới

3
Sự xuất hiện của Sheikh Mansour đã đưa Man City lên đỉnh cao của bóng đá thế giớiTín dụng: Getty

“Điều quan trọng đối với tôi là truyền tải được thông điệp ngoài sự mong đợi. Nói với những người ủng hộ ‘hãy nhìn xem, đây là tình trạng hiện tại của chúng tôi, chúng tôi không có tiền với tư cách là một câu lạc bộ bóng đá’.

Đọc nhiều nhất trong Bóng đá

Chelsea có thể phá kỷ lục chuyển nhượng của Anh một lần nữa với một thỏa thuận khác với Brighton

Chelsea có thể phá kỷ lục chuyển nhượng của Anh một lần nữa với một thỏa thuận khác với Brighton

Eriksson mở ra chẩn đoán ung thư 'tàn khốc' nhưng muốn xem đội tuyển Anh thi đấu trở lại

Eriksson mở ra chẩn đoán ung thư ‘tàn khốc’ nhưng muốn xem đội tuyển Anh thi đấu trở lại

Arsenal muốn ký hợp đồng với tôi nhưng tiền của Newcastle quá hấp dẫn - Tôi đã ngây thơ trong việc chuyển nhượng

Arsenal muốn ký hợp đồng với tôi nhưng tiền của Newcastle quá hấp dẫn – Tôi đã ngây thơ trong việc chuyển nhượng

Dier gia nhập Bayern theo dạng cho mượn, Sancho rời Man United, Dragusin gia nhập Spurs

Dier gia nhập Bayern theo dạng cho mượn, Sancho rời Man United, Dragusin gia nhập Spurs

“Chúng tôi đã phải bán (Nicolas) Anelka sáu tháng trước, bây giờ chúng tôi đang bán Shaun Wright-Phillips nhưng câu lạc bộ phải đứng vững và phải tiếp tục là một câu lạc bộ ở Premier League.”

Jason Cundy giận dữ khi gọi tới Sports Bar và chỉ trích Chelsea sau trận thua trận bán kết lượt đi Carabao Cup trước Middlesbrough

City được doanh nhân và chính trị gia Thái Lan Thaksin Shinawatra tiếp quản vào năm 2007 nhưng thời gian nắm quyền của ông bị rút ngắn khi tài sản của ông bị đóng băng và bán câu lạc bộ cho Tập đoàn Abu Dhabi United vào năm 2008 với giá 200 triệu bảng Anh.

Mục nhập này đã được đăng trong Soi Kèo. Đánh dấu trang permalink.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *