Man United buộc Real Madrid phải trả trước 80 triệu bảng cho Cristiano Ronaldo trong thương vụ bom tấn năm 2009

88859252

Cựu giám đốc điều hành David Gill cho biết Manchester United đã buộc Real Madrid phải trả trước 80 triệu bảng để ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo vào năm 2009.

Siêu sao người Bồ Đào Nha gia nhập Manchester United vào mùa hè năm 2003 khi còn là một thiếu niên có gương mặt trẻ trung, ít người biết đến nhưng lại ra đi với một danh tiếng rất khác.

Man United đã phải trả giá đắt để nhận được mức phí kỷ lục thế giới lúc bấy giờ là 80 triệu bảng cho Cristiano Ronaldo

3
Man United đã phải trả giá đắt để nhận được mức phí kỷ lục thế giới lúc bấy giờ là 80 triệu bảng cho Cristiano RonaldoTín dụng: AFP

Trong 6 năm ở Old Trafford, Ronaldo đã giúp CLB giành 5 chức vô địch Premier League, 2 League Cup, 1 FA Cup, 1 Champions League và 1 Club World Cup.

Theo ghi nhận cá nhân, anh ấy đã ghi 118 bàn thắng và thực hiện 59 pha kiến ​​​​tạo đồng thời giành được giải thưởng Ballon d’Or đầu tiên trong số 5 giải thưởng Ballon d’Or khi gắn bó với họ.

Gill, người từng là giám đốc điều hành của Quỷ đỏ trong 10 năm, biết rằng câu lạc bộ có một người đặc biệt là Ronaldo và tiết lộ cách câu lạc bộ làm việc với người đại diện của ngôi sao này, Jorge Mendes, để nhận được mức phí kỷ lục thế giới lúc bấy giờ là 80 triệu bảng. đã đến lúc anh phải bước tiếp.

Phát biểu trên VIBE của Rio Ferdinand với Five, Gill nói: “Chúng tôi chưa bao giờ thực sự nghe nói về anh ấy vì chúng tôi đã thi đấu với Sporting và anh ấy đã khiến mọi người phải choáng váng trong trận giao hữu đó và chúng tôi đã đến và có được anh ấy.

ĐỌC THÊM VỀ CRISTIANO RONALDO

1707164869 365 Man United buoc Real Madrid phai tra truoc 80 trieu

Hazard khẳng định thà ‘uống bia chơi bài’ hơn là tập theo kế hoạch tập luyện của Ronaldo

Man United buoc Real Madrid phai tra truoc 80 trieu

Ishowspeed gặp sao Inter Miami trong màu áo Ronaldo và ghi nhầm tên Busquets

“Trận đấu đầu tiên với Bolton (vào tháng 8 năm 2003) với mái tóc và hàm răng – bạn có thể thấy điều đó ngay từ đầu và nói chuyện với người đại diện của anh ấy là Jorge Mendes, người đã chăm sóc anh ấy trong nhiều năm, anh ấy rất, rất có động lực.” trở thành một trong những người giỏi nhất và được lên đó và anh ấy đã được quản lý rất tốt.

“Đối với chúng tôi, việc có được anh ấy thật tuyệt vời. Những gì anh ấy đã làm trong mùa giải đầu tiên – đưa chúng tôi vào chung kết cúp quốc gia (FA Cup) và chúng tôi gặp Jorge Mendes và trao cho anh ấy một hợp đồng khác.

“Tôi cảm thấy Jorge là người đại diện rất tốt cho anh ấy. Anh ấy đã quản lý anh ấy một cách chính xác và chúng tôi có lẽ luôn cảm thấy rằng anh ấy sẽ chuyển đến Madrid vào một thời điểm nào đó, nhưng chúng tôi đã cố gắng trì hoãn càng lâu càng tốt.

Nhưng toàn bộ thái độ của anh ấy và những gì anh ấy làm cho câu lạc bộ thật phi thường.”

Đọc nhiều nhất trong Bóng đá

Lisandro Martinez phải nghỉ thi đấu cho đến ít nhất là tháng 4 sau chấn thương của ngôi sao Man United

Lisandro Martinez phải nghỉ thi đấu cho đến ít nhất là tháng 4 sau chấn thương của ngôi sao Man United

Mauricio Pochettino không có nguy cơ bị sa thải ngay lập tức khi làm HLV Chelsea

Mauricio Pochettino không có nguy cơ bị sa thải ngay lập tức khi làm HLV Chelsea

Sửa đổi lịch thi đấu Premier League có thời gian khởi tranh mới kỳ lạ cho trận Liverpool vs Man City

Sửa đổi lịch thi đấu Premier League có thời gian khởi tranh mới kỳ lạ cho trận Liverpool vs Man City

Joe Worrall chuẩn bị rời Nottingham Forest mặc dù kỳ chuyển nhượng đã đóng cửa

Joe Worrall chuẩn bị rời Nottingham Forest mặc dù kỳ chuyển nhượng đã đóng cửa

Ronaldo gia nhập Man United như một người họ hàng vô danh vào mùa hè năm 2003

3
Ronaldo gia nhập Man United như một người họ hàng vô danh vào mùa hè năm 2003
Tuy nhiên anh ấy đã rời câu lạc bộ vào năm 2009 với tư cách là một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới

3
Tuy nhiên anh ấy đã rời câu lạc bộ vào năm 2009 với tư cách là một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giớiTín dụng: Getty

Khi được hỏi vụ chuyển nhượng của Real Madrid diễn ra như thế nào, Gill nói: “Tôi nhớ ở Moscow sau trận chung kết Champions League (năm 2008), tôi nhận được nhiều câu hỏi bên ngoài khách sạn vì có rất nhiều tin đồn xung quanh Ronaldo.

“Carlos (Queiroz), rõ ràng đang khoác áo Bồ Đào Nha, nghĩ rằng anh ấy sẽ đi vào một lúc nào đó và hơi sốc khi anh ấy cho biết rằng anh ấy rất muốn đi vào mùa hè năm đó, vì vậy chúng tôi đã nói, ‘chúng tôi không thể’ có cái đó’.

Cristiano Ronaldo cởi trần khoe cơ thể săn chắc trong buổi tập tạ trong kỳ nghỉ ở Saudi Pro League

“Tóm lại, chúng tôi đã đồng ý rằng anh ấy sẽ ký hợp đồng mới với chúng tôi nhưng sẽ có điều khoản giải phóng cho năm tiếp theo nếu họ đạt được con số – 80 triệu bảng trả trước trong tài khoản ngân hàng của chúng tôi, đó là một kỷ lục vào thời điểm đó. và đó là điều đó.

“Họ đã có một khoảng thời gian nhất định vào cuối mùa giải tiếp theo để có thể thực hiện lựa chọn đó và sau khi chúng tôi thua Barcelona (trong trận chung kết Champions League 2009). Tôi đã nói chuyện với cố vấn pháp lý của Jorge và Ronaldo và rõ ràng là họ sẽ thực hiện điều đó.

“Anh ấy là một cầu thủ xuất sắc và chúng tôi không muốn mất anh ấy nhưng bạn phải hiểu rằng nếu chúng tôi không làm điều gì đó như vậy thì anh ấy sẽ rất buồn và điều đó sẽ rất khó khăn, nhưng không ai có thể tranh cãi với anh ấy. những gì anh ấy đã làm trên sân trong mùa giải trước.”

Mục nhập này đã được đăng trong Soi Kèo. Đánh dấu trang permalink.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *