Harry Toffolo: ‘Bầu trời là giới hạn’ đối với ngôi sao ‘khiêm tốn’ của Nottingham Forest Morgan Gibbs-White

morgan gibbs white nottingham forest 876883961

Harry Toffolo nói rằng bầu trời là giới hạn đối với đồng đội của Nottingham Forest, Morgan Gibbs-White.

Gibbs-White đã đóng vai chính cho Forest mùa này – với 3 bàn thắng và 3 đường kiến ​​tạo nữa – và đã được tin tưởng làm đội trưởng của đội nhiều lần trong mùa giải này ở tuổi 24.

Gibbs-White đã có 7 bàn thắng ở Premier League cho Forest kể từ khi gia nhập vào năm 2022

2
Gibbs-White đã có 7 bàn thắng ở Premier League cho Forest kể từ khi gia nhập vào năm 2022Tín dụng: Getty

Tiền vệ này chắc chắn sẽ là chìa khóa giúp Forest có cơ hội ở lại Premier League mùa này, nhưng màn trình diễn của anh ấy không hề được chú ý, khi cả Spurs và Newcastle đều được liên kết với một động thái tiềm năng trong tương lai.

Gibbs-White được ông chủ mới Nuno Espirito Santo của Forest biết đến sau khi bộ đôi này làm việc cùng nhau tại Wolves và Toffolo tin rằng tiền vệ này còn có thể làm được nhiều điều hơn thế nữa.

Phát biểu riêng với talkSPORT, Toffolo nói: “Anh ấy thật xuất sắc. Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Bầu trời là giới hạn đối với Morgan. Anh ấy có tất cả khả năng trên thế giới và anh ấy cũng luôn quan tâm đến cuộc sống cá nhân cũng như cuộc sống nghề nghiệp của mình.

“Anh ấy là một người tuyệt vời (và) anh ấy có xuất thân rất khiêm tốn. Mẹ và bố của anh ấy rất đáng yêu (vì) tôi biết họ. Anh ấy là một người đàn ông tốt, một người cha tốt và một cầu thủ bóng đá giỏi.”

ĐỌC THÊM VỀ PREMIER LEAGUE

1707166524 465 Harry Toffolo Bau troi la gioi han doi voi ngoi

Sửa đổi lịch thi đấu Premier League có thời gian khởi tranh mới kỳ lạ cho trận Liverpool vs Man City

1707166524 703 Harry Toffolo Bau troi la gioi han doi voi ngoi

Simon Jordan nói rằng Arsenal phải làm một việc để thoát khỏi danh hiệu ‘kẻ đóng chai’

Đó là một kỳ chuyển nhượng bận rộn khác đối với Forest, người đã bổ sung Gio Reyna, Rodrigo Ribeiro và Matz Sels vào đội hình vốn đã đông đảo của họ mặc dù bị Premier League buộc tội vi phạm các quy tắc về lợi nhuận và tính bền vững.

Họ hiện đang ngồi ở 16quần què trên bảng xếp hạng – chỉ cách khu vực xuống hạng hai điểm – nhưng đã có dấu hiệu cải thiện dưới thời Nuno, người thay thế Steve Cooper vào tháng 12.

“Anh ấy (Nuno) là một người tuyệt vời để làm việc cùng. Anh ấy rất cởi mở với các chàng trai và thực tế là một người cùng chủng tộc và xuất thân của anh ấy có thể nói được 4 hoặc 5 ngôn ngữ khác nhau là điều không thể tin được,” Toffolo giải thích.

“Anh ấy có toàn bộ phòng thay đồ trong lòng bàn tay vì anh ấy khiến mọi người nói chuyện với anh ấy và hát cùng một cuốn thánh ca và đó là một công lao đối với anh ấy.

Đọc nhiều nhất trong Bóng đá

Lisandro Martinez phải nghỉ thi đấu cho đến ít nhất là tháng 4 sau chấn thương của ngôi sao Man United

Lisandro Martinez phải nghỉ thi đấu cho đến ít nhất là tháng 4 sau chấn thương của ngôi sao Man United

Mauricio Pochettino không có nguy cơ bị sa thải ngay lập tức khi làm HLV Chelsea

Mauricio Pochettino không có nguy cơ bị sa thải ngay lập tức khi làm HLV Chelsea

Sửa đổi lịch thi đấu Premier League có thời gian khởi tranh mới kỳ lạ cho trận Liverpool vs Man City

Sửa đổi lịch thi đấu Premier League có thời gian khởi tranh mới kỳ lạ cho trận Liverpool vs Man City

Joe Worrall chuẩn bị rời Nottingham Forest mặc dù kỳ chuyển nhượng đã đóng cửa

Joe Worrall chuẩn bị rời Nottingham Forest mặc dù kỳ chuyển nhượng đã đóng cửa

Toffolo có một bàn thắng và ba đường kiến ​​tạo trong 14 trận đấu đỉnh cao mùa này

2
Toffolo có một bàn thắng và ba đường kiến ​​tạo trong 14 trận đấu đỉnh cao mùa nàyTín dụng: Getty

“Rõ ràng, tôi rất tôn trọng Steve và huấn luyện viên mới đang áp dụng phong cách chơi của anh ấy. Chúng tôi muốn tiếp tục tiến về phía trước với hình dáng mới và cách chơi mới mà chúng tôi muốn. Điều quan trọng đối với chúng tôi với tư cách là người chơi là phải mua nó càng nhanh càng tốt, điều mà tôi nghĩ chúng tôi đã làm được.

“Tôi nghĩ chúng ta sẽ chỉ đi từ sức mạnh này đến sức mạnh khác. Chúng tôi có thể không đi từ 0 lên 100 ngay lập tức, nhưng nếu chúng tôi có thể tiếp tục nỗ lực và cải thiện mọi lúc, thì đó là điều chúng tôi mong muốn và chúng tôi có thể thấy điều đó hàng ngày với gaffer. Vì vậy, chúng tôi đang hướng tới tương lai.”

Toffolo đang nói chuyện với talkSPORT tại City Ground, nơi anh đang tham dự một hội nghị mang tính bước ngoặt do Nottingham Forest, Trung tâm Weatherhead tại Đại học Havard và tổ chức Lilian Thuram tổ chức nhằm giải quyết các vấn đề phân biệt chủng tộc và bình đẳng giới trong bóng đá.

Thủ môn Mike Maignan của AC Milan đã rời sân cùng các đồng đội sau khi phải hứng chịu những lời tán tụng phân biệt chủng tộc từ người hâm mộ Udinese chỉ hai tuần trước, trong khi ở Anh, Kasey Palmer của Coventry City cáo buộc rằng anh ta bị lạm dụng chủng tộc khi thi đấu với Sheffield Wednesday.

Những sự cố đó đã bị Toffolo lên án, người cho biết anh sẽ không ngần ngại bước ra khỏi sân nếu bất kỳ đồng đội hoặc đối thủ nào của anh bị phân biệt chủng tộc.

Ông nói thêm: “Chúng ta có thể nói, nói, nói và tổ chức những hội nghị này nhưng công chúng cũng phải làm điều đúng đắn và điều đó bắt đầu từ việc giáo dục con cái chúng ta, giáo dục cho thế hệ tiếp theo, nhưng cũng , nhìn mình và mọi người trong gương và nói: ‘Tôi có đang làm mọi thứ có thể để ngăn chặn nạn phân biệt chủng tộc và chấm dứt bất bình đẳng giới không?’

“Tôi nghĩ mọi người cần nhìn lại bản thân và tự hỏi: ‘Làm thế nào chúng ta có thể tiến lên phía trước?’ bởi vì đã là năm 2024 (và) thật đau lòng khi chúng ta vẫn đang nói về những thứ như thế này.

“Nhưng chúng tôi đang làm vậy và chúng tôi không thể để cuộc chiến dừng lại vì tôi sẽ giáo dục các con tôi và tôi muốn chúng lớn lên trong một thế giới mà có khả năng chúng sẽ có gia đình thuộc các chủng tộc, giới tính và tôn giáo khác nhau và tôi muốn họ cảm thấy như có một không gian an toàn (dành cho họ) để nuôi dạy con cái trong một môi trường rất sạch sẽ.

“Đó là điều gì đó trong bóng đá (nơi) bạn cần phải có lập trường và nếu bất cứ điều gì tương tự xảy ra trong một trận đấu mà tôi đã chơi và một trong những đồng đội của tôi hoặc một trong những đối thủ từng bị lạm dụng chủng tộc hoặc bất kỳ từ ngữ phân biệt đối xử nào, tôi nghĩ bạn sẽ phải giữ vững tư thế và bạn phải bước ra khỏi sân. “Chuyện này không thể tiếp diễn lâu hơn được nữa. Tôi đứng về phía đồng đội của mình, tôi đứng về phía phe đối lập và tôi đứng về phía bất kỳ con người nào.”

Mục nhập này đã được đăng trong Soi Kèo. Đánh dấu trang permalink.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *