Simon Jordan bảo Kyle Walker ‘vượt qua nó đi’ và Neal Maupay không làm gì sai khi đọc môi gợi ý những gì đã nói trong trận đấu giữa Brentford và Man City

JW TALKSPORT OFF PLATFORM WALKER MAUPAY

Simon Jordan thấy không có gì sai khi Neal Maupay lợi dụng những vấn đề bên ngoài sân cỏ của Kyle Walker để chọc tức anh ấy trên sân thi đấu.

Tiền đạo Brentford và hậu vệ Man City đã đụng độ trong chiến thắng 3-1 của Man City vào tối thứ Hai, khi Walker nói chuyện với trọng tài Jarred Gillett khi anh ấy phản ứng dữ dội với điều mà Maupay đã nói với anh ấy trong giai đoạn cuối của cuộc đụng độ ở Premier League.

Walker và Maupay đụng độ trên sân, tiền đạo người Pháp lại tiếp tục với trò hề tồi tệ của mình

4
Walker và Maupay đụng độ trên sân, tiền đạo người Pháp lại tiếp tục với trò hề tồi tệ của mìnhTín dụng: Sky Sports

Không rõ chính xác cuộc khẩu chiến là gì, khi cả hai huấn luyện viên Pep Guardiola và Thomas Frank đều gạt bỏ những câu hỏi về vụ việc sau trận đấu.

Nhưng không cần phải là thiên tài mới đưa ra được một giả thuyết, với tên của Walker xuất hiện trên trang trước và trang sau trong vài tuần qua sau khi anh ta chia tay vợ con vì quan hệ với một người phụ nữ khác.

Một người đọc môi chuyên nghiệp đã gợi ý rằng đó chính xác là những gì vụ cãi vã đã kết thúc, nói với Thư hàng ngày: “Walker tiếp cận trọng tài thứ tư và hét lên: ‘Tôi sẽ hạ gục anh ta (Maupay)’. Stuart Attwell trả lời: ‘Suỵt’.

“Walker sau đó nói: ‘Anh ấy nói về các con tôi, anh ấy nói về các con tôi, không phải một lần mà là hai lần’. Maupay sau đó đáp lại bằng cách nói: ‘Đó là lời nói dối, điều đó không công bằng, tôi hứa với bạn ngay bây giờ’.”

đọc thêm về Walker vs Maupay

Simon Jordan bao Kyle Walker vuot qua no di va

Spiky Guardiola phản bác lại câu hỏi về vụ cãi vã của Walker và Maupay

1707238653 408 Simon Jordan bao Kyle Walker vuot qua no di va

Guardiola và Frank giữ thẻ kín khi được hỏi về sự cố Walker vs Maupay

Cựu tiền vệ của Liverpool và Tottenham, Danny Murphy, đã phản ứng với những cảnh này trên talkSPORT, nói: “Nếu bạn định làm những việc bên ngoài sân cỏ, họ sẽ bị ảnh hưởng – đó là cuộc sống. Chịu trách nhiệm đi, đừng chạy đến trọng tài nữa.”

Cựu chủ sở hữu Crystal Palace, Jordan đồng ý, nói rằng Walker phải chống lại những lời chế nhạo từ đối thủ.

Nhưng anh ấy nói thêm rằng có một lý do rõ ràng khiến Maupay muốn chọc tức anh ấy – bởi vì anh ấy không phải là một cầu thủ giỏi.

“Tôi nghĩ anh ấy (Murphy) đã đúng,” người dẫn chương trình White và Jordan trên talkSPORT nói. “Tôi nghĩ điều đó thật khó chấp nhận nhưng đó là thực tế của hoàn cảnh. Các cầu thủ bóng đá đã làm điều đó trong nhiều năm, môn cricket đã làm điều đó, nó được gọi là trượt tuyết và nó là một phần không thể thiếu của trò chơi.

Đọc nhiều nhất trong Bóng đá

Mauricio Pochettino tiết lộ cuộc nói chuyện rõ ràng với Thiago Silva về những bình luận của vợ

Mauricio Pochettino tiết lộ cuộc nói chuyện rõ ràng với Thiago Silva về những bình luận của vợ

Người cho mượn bị lãng quên của Brighton có chỉ số ghi bàn tốt hơn Kane và được cho là sẽ góp mặt ở Euro

Người cho mượn bị lãng quên của Brighton có chỉ số ghi bàn tốt hơn Kane và được cho là sẽ góp mặt ở Euro

Spiky Guardiola phản bác lại câu hỏi về vụ cãi vã của Walker và Maupay

Spiky Guardiola phản bác lại câu hỏi về vụ cãi vã của Walker và Maupay

Roy Keane nói rằng anh ấy sẽ chỉ được thuê làm quản lý để tăng lượng người xem Netflix

Roy Keane nói rằng anh ấy sẽ chỉ được thuê làm quản lý để tăng lượng người xem Netflix

Maupay lại gây ra sự nghịch ngợm trên sân sau cuộc đụng độ gần đây với James Maddison của Tottenham

4
Maupay lại gây ra sự nghịch ngợm trên sân sau cuộc đụng độ gần đây với James Maddison của TottenhamTín dụng: Sky Sports
Simon Jordan nói rằng Walker cần phải nhận những lời chế nhạo của Maupay và phớt lờ anh ta

4
Simon Jordan nói rằng Walker cần phải nhận những lời chế nhạo của Maupay và phớt lờ anh taTín dụng: talkSPORT

“Việc vượt lên trên nó và không bị ảnh hưởng bởi nó là tùy thuộc vào Kyle Walker, bởi vì nếu anh ấy bị ảnh hưởng bởi nó thì anh ấy sẽ bị ảnh hưởng bởi phe đối lập, điều mà lẽ ra anh ấy không nên như vậy.

“Tôi sẽ không làm điều đó (những gì Maupay đã làm), bởi vì tôi nghĩ bạn đánh bại những người có tài năng, bạn không đánh bại mọi người bằng cách khiến họ rời bỏ trò chơi của họ, mà đó là tinh thần chơi game.

James Maddison tiết lộ câu trả lời lạnh lùng với Neal Maupay khi Thomas Frank nói với Brentford về phía trước để tránh bị troll trong trò chơi

“Maupay là một thương gia thành đạt. Anh ấy là một Charlie nổi tiếng ở Brighton và họ gặp vấn đề với anh ấy ở đó, sau đó anh ấy đến Everton, nơi anh ấy hữu dụng như một người cụt một chân trong một cuộc thi đá phạt góc, bởi vì anh ấy không thể ghi bàn nào. bàn thắng. Bây giờ anh ấy đã quay trở lại Brentford và đang tạo ra một chút rắc rối ở nơi này.

“Nhưng Kyle Walker là một cầu thủ giỏi hơn nhiều so với Neal Maupay. Anh ấy là một trong những hậu vệ cánh xuất sắc nhất của bóng đá thế giới, anh ấy đang chơi cho một trong những đội bóng hay nhất thế giới, anh ấy là một cầu thủ xuất sắc và anh ấy là một cầu thủ xuất sắc của Anh.

“Anh ấy ở một đẳng cấp khác với Neal Maupay và cách duy nhất mà những cầu thủ như Maupay có thể lấy được bất cứ thứ gì từ Walker là ghi vào đầu họ, và vì vậy anh ấy đã giao nó cho anh ấy.

“Nhưng ý tưởng này cho rằng trong xã hội này tất cả chúng ta phải quan tâm đến nhau – những người thợ giày! Đây là một trận bóng đá, không phải sân chơi bowling của làng.

“Tôi nghĩ nếu Kyle để bản thân bị ảnh hưởng bởi điều đó, nếu anh ấy cảm thấy hơi nhạy cảm về điều đó thì đó là lỗi tại anh ấy.

“Có thể Maupay đã vượt quá giới hạn, nhưng anh ấy không cần phải lôi kéo các quan chức vào cuộc. Có một kịch bản lâu đời – và tôi không ủng hộ điều này – rằng anh ta giao dịch với anh ta trong đường hầm, và sau đó chúng ta sẽ thấy Maupay phải nói gì về bản thân mình, bởi vì anh ta có thể đã đưa nó vào phòng thay đồ.

Đời tư của Walker được đăng khắp trang trước và sau trong những tuần gần đây

4
Cuộc sống riêng tư của Walker được đăng khắp trang trước và sau trong những tuần gần đâyTín dụng: Getty

“Nhưng Kyle phải vượt qua nó thôi. Neal Maupay là một người không liên quan, và anh ấy chỉ trở nên có liên quan nếu bạn làm cho anh ấy có liên quan. Vì vậy, Walker lẽ ra phải có thể đương đầu với điều đó, lẽ ra anh ấy phải lớn hơn và giỏi hơn và tôi biết Maupay có thể đã nói điều gì đó thực sự xúc phạm nhưng vậy thì sao? Quá nhiều người phản ứng với những gì mọi người đang nói với họ, khi những người đang nói điều đó không liên quan.

“Bạn phải có những quyết định của riêng mình và bạn phải gánh chịu hậu quả của chúng.

“Nếu bạn đi loanh quanh đá mèo, như Kurt Zouma đã làm, thì mọi người sẽ gọi bạn là kẻ đá mèo – vì vậy bài học đạo đức của câu chuyện là đừng đá mèo.

Đọc thêm trên talkSPORT

1707238657 537 Simon Jordan bao Kyle Walker vuot qua no di va

Saudis nói với Fury và Usyk chính xác họ sẽ mất bao nhiêu nếu rút lui

1707238657 405 Simon Jordan bao Kyle Walker vuot qua no di va

Carragher không ấn tượng với khoảnh khắc đẹp đẽ giữa Odegaard và nhiếp ảnh gia Arsenal

“Nếu bạn không muốn mọi người chế nhạo cuộc sống riêng tư của mình thì đừng đi loanh quanh và bán những câu chuyện cho một tờ báo để giải quyết những vấn đề khác có thể xảy ra.

“Tất cả chúng ta đều phải sống chung với hậu quả. Tôi đi loanh quanh và có người nói với tôi, ‘Anh là chủ câu lạc bộ bóng đá thất bại’ – tất cả chúng ta đều phải sống với những điều mình đã làm trong quá khứ, dù đúng hay sai.”

Mục nhập này đã được đăng trong Soi Kèo. Đánh dấu trang permalink.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *